Niềng răng không mắc cài có phù hợp với tuổi teen không?

Niềng răng không mắc cài invisaling là một trong những phương pháp niềng răng thẩm mỹ được nhiêu người sử dụng, vậy niềng răng không có mắc cài có phù hợp với tuổi teen không chúng ta cùn tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Niềng răng không mắc cài Invisalign là phương pháp chỉnh nha sử dụng khay niềng trong suốt đeo trên răng. Phương pháp này áp dụng cho trường hợp không quá phức tạp và có tình trạng xương hàm ổn định.

Do tính tủy chỉnh lực không cao như so với mắc cài nên khay niềng Invisalign ít được sử dụng cho trẻ nhỏ. Trẻ em vốn có tình trạng xương hàm phát triển chưa ổn, sẽ còn có những thay đổi dẫn đến những biến chuyển trong thế răng, khiến cho hình thể khuôn răng phức tạp hơn.

Tuy nhiên, như thế không có nghĩa là khay niềng Invisalign không thể áp dụng được cho bạn. Vì về cơ bản khi bước qua tuổi 16, xương hàm của bạn cũng đã phát triển tương đối, đang tiến gần đến ngưỡng ổn định. Sự thay đổi diễn ra ở khung xương hàm cũng nhiều.

Hơn nữa, ở tuổi này, bạn cũng đã có thể tự giữ gìn và vệ sinh răng miệng tốt trong khi chỉnh nha. Nhờ thế, hiệu quả niềng răng vẫn sẽ đạt được ở mức cao.

Khay niềng Invisalign sẽ mang đến cho bạn sự thẩm mỹ ngay cả trong khi đeo, không bị lộ, không gây nhiều vướng víu và cản trở cho bạn. Quá trình chỉnh nha sẽ không ảnh hưởng nhiều đến ăn uống, học tập, giao tiếp và sinh hoạt hàng ngày.

Tại Nha khoa Hoàn Mỹ, để xác định bạn có thể niềng răng Invisalign, buộc phải trải qua khảo sát cụ thể tình trạng răng và xương hàm. Vì đây là kỹ thuật chỉnh sửa và dự đoán sự phát triển răng hàm mặt tổng thể nên cần đựt yếu tố hiệu quả trong tất cả các trường hợp điều trị.

Với bạn, sau khi trải qua thăm khám, bác sỹ mới xác định niềng răng Invisalign có hiệu quả không và cho áp dụng. Nếu nhận thấy tình trạng răng miệng quá phức tạp, khay niềng Invisalign không thể đáp ứng được thì sẽ không khuyên bạn sử dụng phương pháp này.

Do đó, điều cần thiết trước mắt là bạn hãy đến trực tiếp trung tâm để được các bác sỹ tư vấn niềng răng thăm khám cụ thể và cho bạn lời khuyên tốt nhất nhé! Cảm ơn bạn đã quan tâm đến dịch vụ!

niềng răng giá bao nhiêu

niềng răng mất bao lâu

0 nhận xét: