Làm răng giải hoàn hảo bằng răng sứ E.Max

Răng sứ E.Max là lựa chọn phù hợp nhất để làm răng cửa giả , đảm bảo được những yêu cầu quan trọng như tính thẩm mỹ, bền và có tuổi thọ dài lâu.Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu thêm về bọc răng sứ E.Max.

Răng có chức năng thẩm mỹ rấ lớn, là yếu tố quan trọng mang đến sự tự tin cho quá trình giao tiếp. Trong khi đó, răng cửa lại nằm ở vị trí mặt tiền – là những chiếc răng đầu tiên được nhìn thấy khi chúng ta cười nói nên ảnh hưởng của nó là vô cùng lớn. Đặc biệt, răng cửa còn là nhân tố đảm bảo cho hệ tiêu hóa được khoẻ mạnh bởi vai trò cắn, xé thức ăn trước khi được nghiền bởi răng hàm. Một khi chức năng của răng cửa bị đình trệ đồng nghĩa với việc thức ăn không được nhai nhuyển, khi vào dạ dày sẽ khó tiêu hóa hơn, dễ làm bao tử bị đau.Thêm nữa, răng cửa còn có chức năng trong phát âm, người lớn mất răng cửa sẽ khó nói đúng giọng nhất là khi học ngoại ngữ, các âm “sờ” hay “th”, “ch”, các âm này đòi hỏi phải đặt lưỡi tựa vào phía sau răng cửa trên, nếu trống răng cửa sẽ không phát âm những từ trên được. Bởi vậy vì bất cứ lý do gì mà chúng ta cần thay răng cửa giả thì chiếc răng này cần phải thỏa mãn được yếu tố đẹp và đảm bảo được mọi hoạt động như một chiếc răng thật. Và việc chọn lựa vật liệu để phục hình cho chiếc răng cửa bị mất chính là một trong những nhân tố quyết định đến thành công của việc làm răng cửa giả.

rang-su-e-max-lua-chon-toi-uu-lam-rang-cua-gia - 1

Răng cửa giữ vai trò quan trọng trong quá trình ăn, uống của bạn

Ưu điểm vượt trội của răng sứ E.Max phù hợp để làm răng cửa giả

Răng sứ E.Max là sản phẩm sứ đạt độ thẩm mỹ đỉnh cao, với những ưu điểm vượt trội của mình đã thay thế hoàn toàn các loại răng sứ bằng kim loại truyền thống trước đây. Răng sứ E.Max được biết đến là một vật liệu có độ thẩm mỹ tối đa và lành tính nhất hiên nay. Nó không chỉ đảm bảo độ an toàn về khía cạnh nha khoa mà còn đảm bảo tính thẩm mỹ rất cao cho người sử dụng. Với cấu tạo đặc biệt được làm bằng chất liệu Lithium Disilicate, răng sứ E.Mã có độ chịu lực từ 380 – 400 Mpa. Đặc biệt tính thấu quang như ngà răng tự nhiên của dòng sứ này sẽ tạo ra hàm răng cho bạn với độ thẩm mỹ tuyệt vời. Với màu sắc trong đẹp tự nhiên, không đổi màu, không dị ứng, răng toàn sứ E. max thế hệ mới ngày càng được nhiều người ưa chuộng và chọn lựa khi quyết định thay thế hàm răng cũ khiếm khuyết của mình. Có thể gói gọn những tính năng vượt trội của răng sứ E.Max như sau:

-          Ăn nhai như thật.

-          Trắng tự nhiên, không đen viền lợi.

-          An toàn, không kích ứng.

-          Duy trì được dài lâu.

rang-su-e-max-lua-chon-toi-uu-lam-rang-cua-gia - 2

Răng sứ E.Max là lựa chọn tối ưu để làm răng hàm giả

Những kiểm nghiệm từ thực tế đã chứng minh, răng sứ E.Max không bị bám cặn và đổi màu theo thời gian, không bị mài mòn trong môi trường axit và ăn nhai nên có thể đảm bảo chức năng và thẩm mỹ trong thời gian dài. Tuổi thọ của sứ E.Max có thể kéo dài suốt cuộc đời nếu như có được sự hỗ trợ của đội ngũ nha khoa tay nghề cao cùng với những biện pháp chăm sóc, giữ gìn đứng cách. Những ưu điểm vượt trội của răng sứ E.Max chính là câu trả lời rõ nhất cho những yêu cầu đặt ra khi tiến hành làm răng cửa giả.

Địa chỉ làm răng cửa giả bằng sứ E.Max ở đâu tốt nhất?

Những nghiên cứu khoa học cho thấy để quá trình làm răng sứ E.Max cho răng cửa được tối ưu nhất thì cần có có sự hỗ trợ của công nghệ răng sứ CT 5 chiều. Sự có mặt có công nghệ này trong quá trình phục hình sẽ có được hình thể răng đẹp, chính xác về tỷ lệ và kích cỡ, màu răng trắng sáng, tự nhiên, không bị đục, bị đen viền, răng bền chắc, ăn nhai tốt và thời gian răng tồn tại trên cung hàm dài lâu. Do đó việc tìm kiếm một địa chỉ nha khoa tin cậy là yếu tố đảm bảo cho sự thành công của quá trình làm răng cửa giả.

Với việc sử dụng phối kết hợp công nghệ Răng sứ CT 5 chiều với công nghệ giảm đau Laser Cool Light và công nghệ siêu vô trùng EXtra AS an toàn tuyệt đối, Nha khoa Hoàn Mỹ là lựa chọn tin cậy của bạn trong quá trình làm răng cửa giả. Quy trình thăm khám và tiến hành làm răng cửa giả được thực hiện nghiêm ngặt theo những quy chuẩn châu Âu nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về hiệu quả mà nó mang lại.

Nếu bạn có bất cứ vấn đề gì cần phục hình răng thẩm mỹ, hãy đến với Nha khoa Hoàn mỹ để có được dịch vụ tốt nhất. Mọi thắc mắc về dịch vụ bạn có thể liên hệ với nha khoa Hoàn Mỹ theo số hotline hoặc điền đầy đủ thông tin vào form đăng ký tư vấn bên dưới. Nha khoa Hoàn Mỹ luôn sẵn lòng giúp đỡ bạn!

Các bạn có thể tham khảo thêm:

bọc răng sứ cercon

trồng răng khểnh

0 nhận xét: