Bọc sứ cho răng vẩu có đau không

Mài răng vẩu boc rang có đau hay không sẽ tùy thuộc rất nhiều vào tay nghề cũng như kinh nghiệm của bác sỹ. Do đó, việc lựa chọn một địa chỉ uy tín với hàng ngũ bác sỹ chuyên môn giỏi có ý nghĩa quyết định đến chất lượng của ca bọc sứ.

Mài răng là một trong những thao tác bắt buộc trước khi bọc sứ nhằm soạn sửa răng sứ để khi chụp bọc mão răng lên vừa vặn, sát khít nướu và không gây nên cảm giác cộm cấn, khó chịu. Mài răng cũng được áp dụng trong trường hợp răng bị hô vẩu ở chừng độ nhẹ nhằm điều chỉnh hiệp với khớp cắn, tạo nên tính thẩm mỹ cao cho cả khuôn hàm.

Việc mài răng vẩu cũng cần được lưu ý theo một tỉ lệ cố định và thường không vượt quá 2mm với những gờ, rãnh tương hợp: cổ răng mài 0,6mm – 1mm, thân răng mài trong khoảng từ 1mm – 1,5mm, cạnh cắn mài với chừng độ điều chỉnh cao nhất là từ 1,2mm – 2mm.

Một công nghệ bọc răng sứ đương đại sẽ giúp hạn chế ê buốt khi mài răng. CT 5 chiều của Hoa Kỳ bảo đảm quy trình bọc răng sứ diễn ra một cách mau chóng với hiệu quả cao. Thao tác mài răng được các bác sỹ Hoàn Mỹ thực hiện chóng vánh, nhẹ nhàng, giảm ê buốt một cách tối đa. Sau khi mài dấu răng sứ sẽ được lấy xác thực nhằm tạo ra mão sứ chuẩn dấu hàm 100%, xác thực tới từng gờ rãnh với sự tương trợ của máy quét tự động.

bình thường, trước khi mài, bác sỹ sẽ tiến hành gây tê cục bộ cho bạn. Sau khi quá trình mài răng chấm dứt, bạn có thể cảm thấy đau nhức một tí nhưng cảm giác này sẽ mau chóng qua đi. Với những người răng khỏe thì cảm giác đau nhức cũng ít. Đối với trường hợp răng mẫn cảm thì bác sỹ sẽ kê toa chống ê buốt cho bệnh nhân nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm.

Xem thêm: Bọc răng là gì

0 nhận xét: