3 cách làm trắng răng vô cùng đơn giản mà bạn không thể bỏ qua

Sở hữu một hàm răng trắng sáng luôn là mơ ước của tất cả mọi người, vậy làm thế nào để có 1 hàm răng trắng sáng, chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn những cách làm trắng răng  vô cùng đơn giản hiện nay

Từ lâu các nguyên liệu tự nhiên đã được coi như một liệu pháp giúp tẩy trắng răng một cách hiệu quả. Tuy nhiên, để đạt được kết quả như ý muốn đòi hỏi bạn phải kiên trì thực hiện cũng như có các biện pháp chăm sóc răng miệng đúng cách hàng ngày.

Một số cách làm trắng răng tự nhiên

Tẩy trắng răng với dấm táo

Dấm táo cũng được coi là một thực phẩm khá hiệu quả để loại bỏ vết ố vàng trên răng. Dùng dấm táo đã pha loãng súc miệng hàng ngày nhưng lưu ý là sau khi dùng dấm táo bạn phải súc miệng thật kỹ với nước sạch để răng không bị nhạy cảm bởi trong dấm cho chứa thành phần axit, sử dụng nhiều sẽ làm mòn men răng.

Một cách tẩy trắng răng cũng khá hữu hiệu nữa là bạn có thể trộn dấm táo với baking soda và chà xát hỗn hợp này trên răng. Với cách này, tốt nhất là bạn chỉ nên thực hiện 2-3 lần một tuần mà thôi.

Bên cạnh dấm táo thì dấm trắng cũng có rất hiệu quả trong việc làm trắng răng tự nhiên. Bạn có thể đánh răng bằng dấm trắng, sau đó súc miệng bằng nước lạnh. Thực hiện như thế đều đặn, nhiều lần, hàm răng sẽ dần dần trở nên trắng đẹp hơn.

Làm trắng răng với nước chanh và muối

cach-nao-chua-rang-o-vang-hieu-qua-nhat-2

Với thành phần chứa axit, nước chanh cũng có tác dụng làm trắng răng khi axit có tác dụng loại trừ mảng bám và những vết ố vàng trên răng trong khi muối được coi là một nguyên liệu tự nhiên chống sâu răng cũng như hạn chế hôi miệng hiệu quả. Bạn chỉ cần trộn 3 phần nước chanh với 1 phần muối, sau đó ngậm trong miệng khoảng 2-3 phút và súc miệng sạch lại bằng nước thường.

Tẩy trắng răng với kem đánh răng tự làm

Không cần sử dụng đến các loại kem làm trắng răng, bạn hoàn toàn có thể tự chế kem đánh răng tẩy trắng tại nhà. Công thức chung cho loại “thuốc” làm trắng răng đặc biệt này bao gồm 3 thìa nước oxy già, 2 thìa baking soda, ½ thìa muối và một ít kem đánh răng. Sử dụng hỗn hợp này đánh răng trong khoảng vài phút như với kem đánh răng thông thường, sau đó, súc miệng  bằng nước sạch.

Tẩy trắng răng an toàn với công nghệ vượt trội Laser Whitening

Các cách làm trắng răng tự nhiên với các nguyên liệu tự nhiên sẵn có tuy đơn giản nhưng đòi hỏi bạn phải dành thời gian chăm sóc kỹ lưỡng thì mới thấy rõ sự khác biệt. Nha khoa Hoàn Mỹ hiện đang áp dụng phương pháp tẩy trắng răng Laser Whitening – phương pháp được các nha sĩ Hoa Kỳ tin dùng để tẩy trắng răng cho những người sở hữu hàm răng xỉn màu một cách nhanh chóng và an toàn tuyệt đối.

Các phân tử làm trắng có trong công thức tẩy trắng sẽ len lỏi khắp bề mặt cũng như bên trong, giúp làm sáng răng một cách toàn diện nhất.

Công nghệ Laser Whitening với công thức làm trắng đồng thời bổ sung fluor dưới tác động thâm nhập sâu của bước sóng laser đem lại kết quả vượt trội gấp nhiều lần, Laser Whitening duy trì thời gian trắng sáng lên đến 3 – 5 năm hoặc lâu hơn nữa.

Thuốc làm trắng răng được sử dụng trong công nghệ được kiểm định độ an toàn, không hề gây tổn hại đối với mô răng. Vì vậy, tẩy trắng răng Laser Whitening là một phương pháp đơn giản chi phí thấp, đem lại cho bạn màu răng trắng sáng mà không hề ảnh hưởng đến men răng tự nhiên của mình.

Cùng với việc tẩy trắng răng thì chăm sóc răng miệng cũng là cách duy trì được hàm răng trắng sáng. Đánh răng đều đặn 2 lần mỗi ngày bằng bàn chải phù hợp và kem đánh răng đạt tiêu chuẩn, dùng chỉ tơ nha khoa để lấy sạch mảng bám trên răng sau mỗi bữa ăn sẽ giúp loại bỏ yếu tố gây sâu răng hay ố vàng răng. Ngoài ra, một lời khuyên dành cho bạn là hãy thường xuyên đến gặp nha sĩ định kỳ để được thăm khám sức khỏe răng miệng và kịp thời phát hiện ra những bất thường của răng miệng để có hướng điều trị kịp thời. Các bác sĩ tại Nha khoa Hoàn Mỹ sẽ luôn luôn lắng nghe và sẵn sàng trả lời những câu hỏi của bạn, do đó, nếu có bất cứ thắc mắc nào liên quan đến các vấn đề răng miệng, hãy liên hệ với Nha khoa Hoàn Mỹ, chúng tôi sẽ mang đến cho bạn một câu trả lời thỏa đáng nhất.

THÔNG TIN HỮU ÍCH:

tẩy trắng răng giá bao nhiêu

mẹo làm trắng răng

0 nhận xét: