Đặc trưng cơ bản của niềng răng invisalign

Do đặc trưng căn bản của niềng răng invisalign là tự đề xuất hướng chuyển di răng và thiết kế bộ khay niềng dựa trên mẫu hàm thạch cao mô phỏng khuôn răng của bệnh nhân nên kỹ thuật chỉnh nha về căn bản là thủ công.

do vậy, hiệu quả và tiến trình điều trị phụ thuộc hoàn toàn vào trình độ của bác sỹ. Chỉ những bác sỹ giỏi và có nhiều kinh nghiệm trong chỉnh nha mới có thể đảm bảo niềng răng trong invisalign được thành công.

Do sự thủ công trong việc chế tác khay, mẫu hàm thạch cao nên ít nhiều chẳng thể truyền tải hết được mong muốn chỉnh lực theo như bác sỹ mong muốn. Trong khi đó, nếu thực hành bằng khay Invisalign, hết thảy kế hoạch điều trị đều được mô phỏng trên máy tính dựa trên phần mềm chỉnh nha hiện đại bậc nhất hiện thời. bởi vậy nieng rang bằng phương pháp Invisalign cho phép tính lực linh động và tốt hơn. Hiệu quả chỉnh nha cũng có độ chính xác và tiên lượng trước tốt hơn.

Mặt khác, niềng răng trong invisalign còn có lợi thế là tiết kiệm cho bạn thời kì tái khám so với các phương pháp khác. So với mắc cài, đôi khi invisalign lại có thể tạo ra những giá trị cao hơn nếu dùng nhựa tốt để chế tạo máng.

Xem thêm: Niềng răng invisalign tại Hà Nội

0 nhận xét: