Trồng răng giả ở đâu tốt nhất hiện nay?

Chào bác sỹ, em mới bị tai nạn bị gẫy 1 chiếc răng  và em đang có nhu cầu đi trồng răng giả lại bằng phương pháp cấy ghép răng implant nhưng không biết ở đâu tốt nhất, rất mong bác sỹ có thể tư vấn giúp em, em xin cảm ơn!.

Trả lời :

Chào bạn Thục Hiền!
Rất cảm ơn bạn đã tin tưởng và chia sẻ băn khoăn với chúng tôi. Về thắc mắc ” Trồng răng giả ở đâu tốt và có độ bền cao?” của bạn, Nha khoa Hoàn Mỹ xin được giải đáp cụ thể như sau:

Để phục hình lại răng mất, phương pháp tốt nhất và lâu dài nhất là cấy ghép răng Implant. Đây là biện pháp phục hình cả thân răng và chân răng một cách hoàn chỉnh giống như răng thật. Trồng răng giả bằng cách này có thể duy trì được răng rất lâu dài thậm chí là vĩnh viễn nếu bạn sử dụng loại trụ chân răng tốt và có chế độ giữ gìn thật đảm bảo. Do đó, bạn có thể lựa chọn phương pháp này để trồng lại chiếc răng hàm đã mất.

Tuy nhiên, muốn trồng răng Implant với hiệu quả cao nhất cần sử dụng công nghệ phục hình hiện đại bởi bản chất của Implant là kỹ thuật chuyên sâu, nếu không có công nghệ hiện đại hỗ trợ thì chất lượng phục hình khó có thể đạt mức tối đa.

Trồng răng giả ở đâu tốt và có độ bền cao?Trồng răng giả ở đâu tốt cần có công nghệ hiện đại, tân tiến

Hiện nay công nghệ được các chuyên gia đánh giá cao nhất là công nghệ cấy ghép răng Impalnt 4S. Công nghệ này được chính các bác sỹ tại bệnh viện nha khoa danh tiếng Forsyth – Hoa Kỳ sáng chế thành công. Ghép răng Implant 4S hội tụ được đầy đủ 4 ưu điểm quan trọng vô cùng có lợi cho người phục hình, cụ thể như sau:

- Phục hồi lại răng giả có hình thể trùng khớp với răng thật về tỷ lệ, kích cỡ và các gờ rãnh trên thân răng
- Tăng khả năng tích hợp xương và lành thương cho người phục hình, hạn chế tối đa xâm lấn, tách nướu
- Răng bền chắc và đảm bảo ăn nhai như răng thật, tuổi thọ duy trì lâu dài
- Thời gian phục hình răng được rút ngắn tới 3 – 4 tuần, mỗi Implant chỉ mất 15 phút để đặt vào xương hàm.

Ngoài việc lựa chọn công nghệ hiện đại, bạn còn phải chú ý đến việc lựa chọn được bác sỹ giỏi và chuyên sâu về Implant. Đó là hai yếu tố quan trọng nhất mà bạn cần lưu ý, trồng răng giả ở đâu tốt thì ở đó cần phải đáp ứng được cho bạn tối thiểu là hai yêu cầu này.

Hiện tại Nha khoa Hoàn Mỹ đang là địa chỉ duy nhất tại Việt Nam được các bác sỹ của Forsyth chuyển giao độc quyền công nghệ Ghép răng Implant 4S. Hơn thế, bác sỹ phụ trách phục hình Implant tại Hoàn Mỹ là bác sỹ đã được đào tạo bài bản về nha khoa và chuyên sâu về phục hình Implant tại Pháp và Hoa Kỳ. Đặc biệt, bác sỹ đã có nhiều trải nghiệm thực tế phục hình nên có khả năng khắc phục được nhiều trường hợp phức tạp và xử lý những tình huống bất thường dễ gặp phải khi trồng răng Implant.

Ngoài ra, Hoàn Mỹ còn có năng lực nhập khẩu đầy đủ các loại trụ Implant chính hãng đảm bảo chất lượng cao. Quá trình trồng răng Implant được hỗ trợ bởi máy móc và thiết bị hiện đại giúp cho ca phục hình có thể thành công tối đa. Bởi vậy bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi trổng răng giả tại trung tâm.

Bài viết trên đã giúp bạn trả lời câu hỏi :” Trồng răng giả ở đâu tốt và có độ bền cao? “. Nếu muốn trực tiếp kiểm chứng trước khi phục hình bạn có thể đến trung tâm để được bác sỹ thăm khám và tư vấn cụ thể. Qua đó, bạn có thể đưa ra các thắc mắc và có sự đánh giá bước đầu về chất lượng của dịch vụ trồng răng giả Implant tại trung tâm. Cảm ơn bạn đã quan tâm đến dịch vụ!

THÔNG TIN HỮU ÍCH:

lam rang gia

răng sứ titan

0 nhận xét: