Làm trắng răng bằng white light có tốt không?

Chào bác sĩ Hoàn Mỹ. Hàm răng tôi uống nhiều cà phê nên bây giờ trông khá là xỉn màu. Tôi rất muốn tẩy trắng nhưng có một nỗi sợ cố hữu là đến trung tâm nha khoa làm răng sẽ bị đau. Mấy hôm trước, tôi nghe người bạn nói, có sản phẩm làm trắng răng white light rất tốt, có thể thực hiện tại nhà mà không gây đau nhức. Tôi cũng chưa tin tưởng lắm về những lời quảng cáo trên mạng nên muốn bác sĩ tư vấn sản phẩm làm trắng răng white light có tốt không, khi sử dụng có gây biến chứng không? Cảm ơn bác sĩ. (Thanh Tú – Hà Đông, Hà Nội).

Trả lời :

Chào bạn Thanh Tú !

Chúng tôi rất cảm ơn vì bạn đã tin tưởng vào nha khoa Hoàn Mỹ và sẽ trả lời bạn thật đầy đủ về vấn đề sản phẩm làm trắng răng white light có tốt không?.

White light là dụng cụ làm trắng răng hiện đang rất được ưa chuộng bởi sự tiện lợi, có thể thực hiện tại nhà mà giá thành lại rẻ. White light được thiết kế khá dễ sử dụng, bên trong có chứa chất keo kết hợp cùng công nghệ ánh sáng mới tạo thành thiết bị chiếu sáng làm trắng tiện lợi. White Light được quảng cáo là nhanh chóng tẩy đi các vết bản và vàng ố trên bề mặt răng với công thức mới làm tăng gấp đôi sức mạnh tẩy trắng của gel, tạo ra hiệu quả tẩy trắng chỉ trong 5 phút. Cách sử dụng cũng rất đơn giản, bạn chỉ cần thoa một ít gel lên khay một lượng vừa đủ để làm ngập đến chân răng nhưng không chạm đến phần nướu răng. Đặt khay vào hàm sao cho vừa vặn và bấm nút power. Giữ trong khoảng 10 – 15 phút là chiếc máy sẽ tự động đẩy những mảng bám cứng đầu.

mot-so-cach-lam-trang-rang-bang-muoi-hieu-qua-3

Một vấn đề đặt ra ở đây là khi dùng dụng cụ tẩy trắng răng này bạn phải đặt khay có chưa gel lên răng sao cho vừa vặn với chân răng. Tuy nhiên, việc đảm bảo cho đặt đúng tỷ lệ thuốc vào khay tẩy sao cho vừa đủ, vừa không bị ngập nướu cũng khá là khó khăn bởi khay tẩy không được thiết kế theo đúng tỉ lệ hàm răng của mỗi người. Ngoài ra, khi thực hiện tại nhà bạn không có các loại dụng cụ cách ly nướu nên khi trong khi đeo máng tẩy, rất có thể thuốc tẩy sẽ dính ra ngoài, gây ảnh hưởng đến nướu và lưỡi. Khi nướu bi tác động bởi thuốc làm trắng răng trong một khoảng thời gian dài thì có thể dẫn tới bị bỏng hoặc tổn thương.

Bên cạnh đó, với phương pháp này, bạn cần phải kiên trì một thời gian mới có được hiệu quả chứ không thể cho ngay một hàm răng trắng tức thì như quảng cáo. Để đảm bảo hiệu quả tẩy trắng răng cũng như độ an toàn cho nướu, tốt nhất bạn nên đến các trung tâm nha khoa uy tín để được các bác sĩ thăm khám và có hướng điều trị phù hợp và an toàn nhất.

Công nghệ tẩy trắng răng Laser Whitening vượt trội tại Nha khoa Hoàn Mỹ

Laser Whitening hiện đang là công nghệ tẩy trắng răng được ưa chuộng nhất tại Hoa Kỳ. Không giống như dụng cụ làm trắng răng White Light, công nghệ tẩy trắng răng Laser Whitening phát huy tác dụng gần như ngay lập tức. Chỉ sau 10’ trên ghế nha khoa, mức độ trắng sáng của răng được cải thiện so với màu cũ tới 8 độ. Với công thức làm trắng đồng thời bổ sung fluor dưới tác động thâm nhập sâu của bước sóng laser đem lại kết quả vượt trội gấp nhiều lần, Laser Whitening duy trì thời gian trắng sáng lên đến 3 – 5 năm.

Phương pháp Laser Whitening cũng có hỗ trợ của hệ thống đèn chiếu Laser Cool Light giúp làm mát, tạo cảm giác dễ chịu, không đau buốt trong quá trình tẩy trắng nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm.
Đặc biệt, so với các phương pháp khác, thuốc tẩy trắng sử dụng trong công nghệ tẩy trắng Laser Whitening sau khi được kiểm nghiệm cũng cho thấy an toàn đối với sức khỏe và hoàn toàn không gây biến chứng nên bạn có thể yên tâm.

Để được bác sĩ tư vấn cụ thể hơn, bạn có thể liên hệ với Nha khoa Hoàn Mỹ bằng cách điền theo mẫu sau hoặc trực tiếp gọi điện theo số hotline dưới đây.

THÔNG TIN HỮU ÍCH:

cach lam rang trang

tẩy trắng răng bằng laser có hại không

0 nhận xét: