Nguy cơ nào khi làm trắng răng siêu tốc?

Để làm trắng răng, bạn có thể áp dụng nhiều cách. Có thể dùng thực phẩm, dùng các sản phẩm tự mua và thực hiện tại nhà như bút tẩy trắng, máng tẩy trắng và miếng dán trắng răng. Tuy nhiên, nếu bạn đang tìm kiếm phương pháp tẩy trắng răng cấp tốc thì những cách này không thích hợp vì để đạt được hiệu quả từ các cách tẩy trắng trên cần mất khá nhiều thời kì.

Muốn làm trắng răng mau chóng, bạn chỉ có thể dùng các cách tẩy trắng tại phòng nha như tẩy trắng bằng ánh sáng hoặc bằng laser nha khoa. Khi áp dụng các cách tẩy trắng này, bạn sẽ đạt được hiệu quả tẩy trắng chỉ sau khoảng 1 – 2 liệu trình. Làm trắng răng cấp tốc có an toàn không?

Các biện pháp trắng răng cấp tốc có an toàn hay không phụ thuộc vào việc quy trình tẩy trắng răng được vận dụng như thế nào ở các nha khoa cụ thể.

Tại Hoàn Mỹ, để tẩy trắng răng đạt hiệu quả nhanh chóng và thẩm mỹ nhất, bác sỹ sẽ vận dụng công nghệ Laser Whitening để thẩm mỹ răng cho bạn. Đây là công nghệ tẩy trắng độc nhất vô nhị ứng dụng laser nha khoa đời mới để tẩy màu răng. Bước sóng laser hoạt hóa thuốc tẩy trắng ở nồng độ thấp giúp đi sâu vào trong men răng để làm trắng sâu từ trong ra ngoài và trắng đều màu trên toàn thân răng, đồng thời tương trợ làm săn chắc mô răng và nướu.

Xem thêm: Cách tẩy răng ố vàng

0 nhận xét: