Có nên đi tẩy trắng răng cho răng nhạy cảm không?

Chào bác sỹ Hoàn Mỹ! Răng của em khá nhạy cảm, lúc ăn nóng lạnh hay chải răng đều thấy buốt nhẹ. Bây giờ em muốn tẩy trắng răng. Mong bác sỹ cho em lời khuyên có nên tẩy trắng răng nhạy cảm không ạ? Nếu tẩy thì có ảnh hưởng gì tới răng không? Chân thành cảm ơn bác sỹ! (Đoàn Thu Trang – Hà Nội)

Trả lời :

Chào bạn Thu Trang!
Rất cảm ơn bạn đã tin tưởng và chia sẻ băn khoăn với chúng tôi. Về thắc mắc “có nên tẩy trắng răng nhạy cảm không” của bạn, Nha khoa Hoàn Mỹ xin được giải đáp cụ thể như sau:

Trong tất cả các trường hợp hợp răng nhạy cảm, việc tẩy trắng răng cần được cân nhắc hết sức cẩn trọng.

Việc tẩy trắng tuy không có xâm lấn đến men răng nhưng do có dùng thuốc mang tính tẩy mạnh. Nếu thuốc chỉ tác động đến men răng thì không sao. Nhưng chỉ cần thuốc tiếp xúc với ngà răng bên trong sẽ gây kích ứng khó chịu và ê buốt cho bạn khi tẩy trắng.

Những chiếc răng nhạy cảm thường là do bị mòn men, lộ ngà. Những răng này khi tẩy trắng chắc chắn thuốc tẩy sẽ kích ứng lên ngà răng. Vì thế tốt nhất là bây giờ bạn không nên tẩy trắng răng.

lam gi de rag trang trang hon 9

Hơn nữa, ngay cả khi bạn muốn tẩy trắng thì bác sỹ cũng sẽ không thực hiện cho bạn vì đó là vấn đề y đức. Sẽ không nha sỹ nào tẩy trắng cho răng nhạy cảm vì thế bạn không nên thắc mắc việc có nên tẩy trắng răng nhạy cảm hay không. Tốt nhất là tìm giải pháp khác có thể thay thế nếu muốn thẩm mỹ lại cho răng bằng cách bọc răng sứ, hoặc điều trị răng ê buốt triệt để để đảm bảo chức năng ăn nhai cho răng được tốt nhất.

Trường hợp bọc răng sứ, nếu thực hiện tại Nha khoa Hoàn Mỹ, bạn sẽ được ứng dụng theo công nghệ Răng sứ CT 5 chiều. Công nghệ được chính các bác sỹ thuộc Bệnh viện nha khoa danh tiếng Forsyth – Hoa Kỳ sáng chế thành công. Răng sứ CT 5 chiều giúp thẩm mỹ, thay đổi màu sắc cho răng trong những trường hợp đặc biệt như răng nhiễm kháng sinh và răng nhạy cảm không thể tẩy trắng được.

Màu sắc của những chiếc răng nhạy cảm sẽ trắng đẹp hơn và có độ trong, bóng tự nhiên. Không những thế, hình thể răng cũng được tạo hình lại cho chuẩn tỷ lệ.

Đó là giải pháp thay thế khả dụng nhất để thẩm mỹ làm trắng răng nhạy cảm. Tuy nhiên, bạn có thực hiện hay không và hướng điều trị tốt nhất như thế nào, tốt nhất bạn nên đến trực tiếp trung tâm. Hoặc có thể liên hệ theo số hotline để được bác sỹ trực tiếp tư vấn có nên tẩy trắng răng nhạy cảm không và phải chăm sóc những chiếc răng này như thế nào cho tốt nhất nhé! Cảm ơn bạn đã quan tâm đến dịch vụ!

THÔNG TIN HỮU ÍCH:

thực phẩm làm trắng răng

cách làm trắng răng tại nhà

0 nhận xét: