Làm trắng răng giá bao nhiêu tiền?

Chào bác sỹ Hoàn Mỹ! Răng em bị ố vàng rất mất tính thẩm mỹ, em đang có nhu cầu đi làm trắng răng nhưng không biêt giá làm trắng răng là bao nhiêu, rất mong bác sỹ có thể giúp em, em xin cám ơn!

Trả lời :

Chào bạn Ngọc Minh!

Rất cảm ơn bạn đã tin tưởng và chia sẻ băn khoăn với chúng tôi. Về thắc mắc: “Giá tiền làm trắng răng rẻ nhất khoảng bao nhiêu?” của bạn, Nha khoa Hoàn Mỹ xin được giải đáp cụ thể như sau:

Giá tiền làm trắng răng rẻ nhất tại Hoàn Mỹ là bao nhiêuHoàn Mỹ luôn áp dụng giá tiền làm trắng răng ưu đãi nhất cho khách hàng

Để tiện cho bạn theo dõi nhất xin cung cấp bảng giá chi tiết các gói dịch vụ đang được áp dụng tại Trung tâm như sau:

DỊCH VỤ TẨY TRẮNG RĂNG

GÓI DỊCH VỤ ĐƠN VỊ ĐƠN GIÁ (VNĐ)
Tẩy trắng tại nhà Trọn gói 1.500.000
Tẩy trắng Laser Whitening tại phòng khám Trọn gói 2.500.000
Tẩy trắng kết hợp (Laser Whitening + Máng tẩy) Trọn gói 3.500.000

Giá tiền làm trắng răng rẻ nhất là bao nhiêu?

Theo bảng giá trên đây, bạn có thể thấy giá tiền làm trắng răng rẻ nhất là gói tẩy trắng răng bằng máng tẩy, không phải là tẩy trắng theo công nghệ hiện đại Laser Whitening.

Với gói tẩy trắng băng máng tẩy này, bạn sẽ được thiết kế một máng tẩy vừa khít với khuôn răng về chiều cao, độ rộng và vòm răng. Sau đó, bác sỹ giao thuốc tẩy ở nồng độ an toàn và hướng dẫn cách bơm thuốc vào máng, ngậm thuốc và thời gian ngậm hàng ngày để bạn tự thực hiện tại nhà. Trong quá trình này bạn sẽ được bác sỹ theo dõi và tư vấn khi cần thiết.

Gói Tẩy trắng Laser Whitening và tẩy trắng kết hợp mới là tẩy trắng răng theo công nghệ hiện đại mà bạn đã nghe nói đến. Vì công nghệ này phải sử dụng đến thiết bị hiện đại và chỉ bác sỹ mới thực hiện được nên bạn buộc phải tiến hành tại phòng nha và cần chấp nhận mức giá tiền làm trắng răng cao hơn.

Với giải pháp công nghệ, bạn sẽ chỉ cần đến Trung tâm 1 lần duy nhất và thực hiện quy tình tẩy trắng trong 1h là hoàn tất từ A – Z. Hàm răng sẽ trắng đều màu trên toàn hàm. Màu sắc của răng bền theo thời gian, răng chống bám cao nên không dễ bị bám bẩn và bẩn và bám cặn thức ăn. Ánh sáng laser er vượt trội có khả năng hoạt hóa thuốc tẩy trắng cực nhanh và hiệu quả để đi sâu vào men răng, bao phủ toàn bộ, đánh bật các phân tử làm đổi màu răng để giúp răng trắng sâu và triệt để nhất.

Công nghệ do các chuyên gia thuộc Bệnh viện Răng hàm mặt danh tiếng Forsyth – Hoa Kỳ sáng chế thành công và chỉ chuyển giao độc quyền cho Nha khoa Hoàn Mxy sau nhiều kiểm định khắt khe và nghiêm ngặt.

Vì thế, nếu muốn tẩy trắng vượt trội hơn bằng công nghệ hiện đại thì tốt nhất bạn nên lựa chọn giải pháp Tẩy trắng răng tại phòng khám bằng Laser Whitening. Khi đó, giá tiền làm trắng răng sẽ cao hơn nhé! Nhưng so với tẩy trắng tại phòng khám ở các địa chỉ khác thì đây vẫn là mức giá tương đương dù ứng dụng công nghệ hiện đại. Đó là chủ trương chia sẻ và hỗ trợ giá tốt nhất cho khách hàng mà Trung tâm đang áp dụng.

THÔNG TIN HỮU ÍCH:

tẩy trắng răng hết bao nhiêu

nên hay không nên tẩy trắng răng

0 nhận xét: