Răng thưa nhiều vì sao nên chọn bọc răng sứ

Bọc răng sứ là phương pháp mang lại hiệu quả cao đối với trường hợp răng thưa mức độ lớn. Chỉ sau 2-3 lần hẹn với nha sỹ, bạn hoàn toàn có thể sở hữu một hàm răng đều khít, sáng bóng với độ bền cao.

 

Việc lựa chọn một phương pháp khắc phục răng thưa nào cũng cần căn cứ trên tình trạng răng miệng thực tiễn của bệnh nhân. Mỗi phương pháp đều có những ưu điểm và hạn chế riêng. Tuy nhiên, trong một số trường thống nhất định như răng thưa lớn mà không thể hàn trám thì bọc sứ sẽ là giải pháp hiệu quả nhất.

Bọc răng sứ cho răng thưa sở dĩ mang lại hiệu quả bền chắc hơn nhiều lần so với hàn trám là bởi mão sứ được chế tạo có độ bền chắc cao, độ chịu lực ngang bằng hoặc cao hơn răng thật. Không phục hình chỉ tại vị trí răng thưa, răng vỡ mà mão sứ còn chụp bọc lên toàn bộ phần thân răng từ rìa cắn, mặt nhai cho đến sát viền chân răng nên bảo đảm không bị bong bật khi ăn nhai, giúp cho quá trình ăn nhai hoàn toàn thường ngày như răng thật.

Yêu cầu của kỹ thuật này là phần răng sứ khi bọc cần sát khít viền nướu để tránh tình trạng giắt thức ăn gây hôi miệng và là môi trường cho vi khuẩn gây bệnh phát triển.

Xem thêm: Cách chữa răng thưa hiệu quả

0 nhận xét: