Thực phẩm làm xỉn màu răng

Thực phẩm không phải là cách làm trắng răng được khẳng định bởi các chuyên gia nha khoa. Nó chỉ được coi là mẹo truyền miệng dựa vào những thành phần chất có chứa trong một số loại thực phẩm mà theo các nghiên cứu khoa học là có hiệu quả tẩy màu. tức là thực phẩm làm trắng răng là cách mà do chính chúng ta tự rút ra dựa trên việc nhận thấy trong các thực phẩm có chứa các thành phần chất đó thì sẽ cho tác dụng tẩy màu răng.

Cũng không thể phủ nhận răng, có những trường hợp dùng thực phẩm chứa các thành phần này trong nhiều năm và răng không bị xỉn màu. Nhưng đó cũng chỉ là suy đoán, thỉnh thoảng có thể do chính nền răng của họ vốn đã trắng đẹp lại biết giữ giàng và chăm sóc, hoàn toàn không phải là kết luận do nghiên cứu cụ thể.

chính thực phẩm chứ không gì khác là căn nguyên gây ra tình trạng xỉn màu răng. Ngay cả trong những thực phẩm được cho là có thể ứng dụng quy trình tẩy trắng răng tại nhà cũng còn có nhiều thành phần chất khác không tốt cho răng.

Chưa kể đến việc khi bạn ứng dụng không đúng cách, để thực phẩm bám đọng lại trong kẽ răng, viền răng sẽ gây ra cao răng và dẫn tới sâu răng, hôi miệng,…

Xem thêm: Cách làm trắng răng tại nhà

0 nhận xét: