Giá làm trắng răngimplant là bao nhiêu tiền?

Chào bác sỹ Hoàn Mỹ! Em bị mất 3 răng kề nhau muốn cắm răng giả bằng Implant và sử dụng loại thân răng tốt. Mong bác sỹ tư vấn giúp giá làm răng sứ Implant hết bao nhiêu tiền tổng thể cho cả 3 răng khi thực hiện tại Trung tâm ạ? Chân thành cảm ơn bác sỹ! (Bùi Trọng Nhân – Hà Nội)

Trả lời :

Chào bạn Trọng Nhân!

Rất cảm ơn bạn đã tin tưởng và chia sẻ băn khoăn với chúng tôi. Về thắc mắc Giá làm răng sứ Implant hết bao nhiêu tiền tổng thể của bạn, Nha khoa Hoàn Mỹ xin được giải đáp cụ thể như sau:

Trồng răng cửa bằng loại sứ nào đẹp và bền nhất 1
Trồng răng Implant bằng công nghệ hiện đại tại Nha khoa Hoàn Mỹ

Trước tiên, về giá làm răng sứ Implant cần có sự phân biệt rõ như sau: Chi phí làm răng Implant thông thường và chi phí Implant khi bạn muốn dùng loại thân răng sứ khác có chất lượng cao hơn.

Bởi khi trồng răng Implant, mỗi đơn răng sứ có 1 trụ Implant cộng với 1 thần răng sứ (do nha khoa chỉ định) và chi phí sẽ niêm yết theo đúng bảng giá sau:

DỊCH VỤ TRỒNG RĂNG IMPLANT 4S

Straumann (Thụy sỹ) – Số 1 thế giới 1 Implant 28.000.000
Bihorion (Mỹ) 1 Implant 24.000.000
Osstem (Hàn Quốc) 1 Implant 15.000.000
Dentium (Hàn Quốc) 1 Implant 14.000.000

Nhưng khi bạn trồng răng Implant và muốn sử dụng đúng loại thân răng sứ mong muốn thì có thẻ chọn theo bảng giá răng sứ sau tính cho thân răng sứ:

DỊCH VỤ RĂNG SỨ CT 5 CHIỀU

GÓI DỊCH VỤ ĐƠN VỊ ĐƠN GIÁ (VNĐ)
Răng sứ kim loại (Hợp kim + Titan) 1 Răng 1.200.000 -2.500.000
Răng sứ E.Max press 1 Răng 5.000.000 -5.500.000
Răng sứ EMax, Cercon Zic 1 Răng 6.000.000
Răng sứ EMax, Cercon HT 1 Răng 7.000.000
Răng sứ Cercon 1 Răng 6.000.000 – 7.000.000
Veneer sứ EMax 1 Răng 7.000.000 – 8.000.000

Như vậy sẽ có 2 căn cứ để xác định được giá làm răng sứ Implant là giá trụ răng và giá thân răng sứ.

Ngoài ra, giá ghép răng Implant cho số lượng 3 răng như của bạn sẽ còn phụ thuộc vào chỉ định phục hình cụ thể theo tư vấn của bác sỹ và mong muốn của chính bạn. Cụ thể như sau:

– Với 3 răng mất liền kề, bạn có thể trồng 3 trụ Implant độc lập. Khi đó chi phí sẽ gấp 3 lần giá Implant ở bảng giá răng sứ Implant trên đây.

– Nhưng nếu bạn chỉ trồng 2 trụ Implant kết hợp với cầu 3 thân răng sứ thì chi phí làm răng implant sẽ tiết kiệm hơn nhiều khi đặt 3 trụ răng.

Như vậy, dựa vào những gợi ý này cộng với bảng giá niêm yết và mong muốn phục hình cụ thể, bạn có thể tính toán được gần chính xác giá làm răng sứ Implant khi thực hiện tại Hoàn Mỹ.

Giá làm răng sứ Implant hết bao nhiêu tiền tổng thể?

Có một điều đặc biệt không thể không nói tói là với mức giá trồng răng như thế nhưng bạn sẽ được ứng dụng phục hình theo công nghệ hiện đại Implant 4S và Răng sứ CT 5 chiều.

Đây là hai công nghệ được các chuyên gia phục hình hàng đầu thuộc bệnh viện Răng hàm mặt danh tiếng Forsyth – Hoa Kỳ nghiên cứu và ứng dụng thành công.

Nha khoa Hoàn Mỹ đã phải mất rất nhiều thời gian xông sức, trải qua nhiều kiểm định khắt khe về năng lực chuyển môn và trình độ tay nghề mới được các chuyên gia Forsyth chuyển giao độc quyền.

Hai công nghệ này có thể mang đến cho bạn giá trị phục hình vượt trội với những ưu điểm nổi bật sau đây:

– Phục hồi răng trùng khớp với răng thật trên tất cả các phương diện từ kích cỡ, tỷ lệ và các gờ rãnh trên thân răng,

– Răng trắng đẹp, có độ trong và bóng tự nhiên như răng thật, không bị đục, bị đen viên, hở kẽ,…

– Răng có độ chịu lực cao, bền chắc, giúp ăn nhai đảm bảo, không dễ bị vỡ mẻ, chống mòn, chống bám cao,

– Thời gian phục hình được rút ngắn tối đa nhờ sử dụng hệ thống máy móc phục hình tối ưu, không sai sót. Răng duy trì được dài lâu nhất trên cung hàm.

– Giá làm răng sứ thẩm mỹ tiết kiệm tối đa cho khách hàng

Với những công nghệ này bạn có thể yên tâm sẽ sở hữu được những chiếc răng nhân tạo đẹp và bền không kém gì răng thật với tuổi thọ rất dài lâu.

Vui lòng liên hệ trực tiếp về Trung tâm để được các bác sỹ tư vấn chi tiết hơn về Giá làm răng sứ Implant hết bao nhiêu tiền tổng thể thật cụ thể nhé! Cảm ơn bạn đã quan tâm đến dịch vụ!

THÔNG TIN HỮU ÍCH:

răng sứ cercon

răng lung lay làm sao để chắc lại

0 nhận xét: