Những điều cần biết về trồng răng mất toàn hàm

Mất răng toàn hàm khiến cho hàm răng của bạn mất đi khả năng ăn nhai cũng như tính thẩm mỹ của hàm răng của bạn, vậy làm sao để có thể trồng răng mất toàn hàm, chúng ta cùng tham khảo qua bài viết dưới đây.

  1. Tác hại của việc không trồng răng mất toàn hàm

Mất răng toàn hàm ảnh hưởng đến chức năng ăn nhai là điều mà ai cũng có thể nhận thấy trước mắt. Đây là tình huống mất răng mà sự suy giảm chức năng ăn nhai nghiêm trọng nhất.

Về lâu dài nếu không trồng răng mất toàn hàm thì người mất răng sẽ phải đối mặt với nhiều nguy cơ nặng nề hơn.

Tổn thương nướu là nguy cơ tiếp theo vì nướu mềm và dễ bị thương tổn khi chúng ta ăn nhai. Tiếp đó là sự tiêu xương hàm bắt đầu từ tháng thứ 3 sau mất răng. Tiêu xương ở người mất răng toàn hàm sẽ nặng nề hơn cả. Quai hàm sẽ bị võng xuống trên tất cả các vị trí. Đồng thời với quá trình này là hiện tượng tụt nướu toàn diện. Khuôn mặt sẽ trở nên hõm móm và già nua nhanh chóng.

  1. Trồng răng mất toàn hàm bằng biện pháp đảm bảo nhất

  2. Có-thể-làm-răng-giả-cho-người-già-bằng-Implant-được-không-1

Khi mất răng có thể trồng lại được bằng 3 cách gồm: cầu răng, hàm tháo lắp và trồng răng Implant.

Nói về hàm tháo lắp, đây là cách phục hình có chất lượng kém nhất trong 3 kiểu phục hình. Cầu răng không khả thi để phục hình vì không còn chiếc răng khỏe mạnh nào để cầu răng tựa vào. Implant là giải pháp khả thi nhất. Nhưng chi phí lại là vấn đền vô cùng lớn vì phải  trồng răng mất toàn hàm.

Bởi vậy, các bác sỹ đã tính toán và cân nhắc chỉ có thể kết hợp giữa cầu răng với Implant mới có thể tạo ra được giải pháp phục hình tốt nhất trên tất cả các phương diện sau đây:

– Hàm răng chắc chắn, khỏe mạnh vì răng sứ được tựa cố định trên các trụ Implant vô cùng cứng chắc, giúp đảm bảo duy trì tốt chức năng ăn nhai giống với hàm răng thật.

– Tiết kiệm chi phí phục hình tối đa nhờ giảm lược được phần lớn số trụ răng. Cả hàm răng sứ chỉ cần đến khoảng 4 – 6 trụ Implant là đủ

– Không bị di lệch hàm trong khi ăn nhai giống như khi sử dụng hàm tháo lắp

– Hạn chế được tương đối sự tiêu hõm quai hàm.

Như vậy, giải pháp tốt nhất để trồng răng mất toàn hàm là phương pháp trồng răng Implant.

  1. Trồng răng mất toàn hàm bằng hàm cố định trên Implant ở đâu tốt nhất?

Để phục hình hàm răng giả tháo lắp trên Implant tốt nhất cần ứng dụng đồng thời theo 2 công nghệ hiện đại là Răng sứ CT 5 chiều và Ghép răng Implant 4S.

Hai công nghệ này có thể mang đến cho bạn ca trồng răng mất toàn hàm đảm bảo tiêu chuẩn Quốc tế với 4 ưu điểm sau đây:

– Khôi phục răng toàn hàm trùng khớp với hàm răng thật trên tất cả các phương diện, cho khuôn miệng đẹp, hài hòa với cả khuôn mặt,

– Màu răng trắng sáng, hài hòa, có độ trong và bóng tự nhiên giống với răng thật, loại trừ được các tình huống mà các kỹ thuật khác dễ mắc phải như bị đục, bị đen viên, hở kẽ,…

– Răng sứ có độ bền chắc cao, ăn nhai đảm bảo, thích nghi vời các cấp độ lực và dạng thức ăn đa dạng hơn, không dễ bị vỡ mẻ, chống mòn, chống bám cao,

– Thời gian phục hình được rút ngắn tối đa nhờ sử dụng hệ thống máy móc phục hình tối ưu, không sai sót. Răng duy trì được dài lâu nhất trên cung hàm.

Cả hai công nghệ đều do các chuyên gia phục hình thuộc bệnh viện Răng hàm mặt danh tiếng Forsyth – Hoa Kỳ nghiên cứu và ứng dụng thành công.

Dựa trên khuôn khổ quan hệ hợp tác lâu dài, Nha khoa Hoàn Mỹ mới được các chuyên gia Forsyth chuyển giao độc quyền công nghệ. Tuy vậy, Trung tâm cũng đã phải tốn không ít công sức và thời gian cho những cuộc kiểm định kỹ lưỡng và khắt khe về nhiều mặt.

Bởi vậy, bạn có thể yên tâm khi thực hiện trồng răng mất toàn hàm tại Trung tâm, các bác sỹ sẽ điều trị tốt nhất cho bạn.

Vui lòng liên hệ về số hotline 0943 776699 để được giải đáp tận tình va chu đáo các thắc mắc liên quan.

Thông tin hữu ích:

làm răng sứ thẩm mỹ

răng cửa thưa

0 nhận xét: