Có nên bọc răng sứ cho răng bị sứt mẻ

Răng cửa bị sứt toàn có thể chỉnh sửa được bằng nhiều phương pháp khác nhau trong đó có ba phương pháp chủ yếu là bọc răng thẩm mỹ, dùng mặt dán sứ và hàn răng. Mỗi phương pháp đều có những ưu điểm riêng


Bọc răng sứ là cách dùng một mão sứ chụp lên trên phần răng thật từ mặt nhai, rìa cắn cho đến chân răng nên đảm bảo được độ bền, không bị bong bật vết hàn trám. Răng sứ được chế tạo có độ bền chắc cao, đảm bảo ăn nhai thông thường trong vòng nhiều năm mà không cần phục hình trở lại. Về bản tính thì đây là phương pháp tái hiện lại hình trạng cho răng cửa bị sứt hiệu quả nhất.

thực hành làm răng cửa giả cho răng sứt bằng cách bọc răng sứ bạn hoàn toàn có thể yên tâm về khả năng ăn nhai như răng thật mà vẫn giữ được vẻ đẹp sáng bóng tự nhiên. Đặc biệt nếu được phục hình với công nghệ tốt thì bọc răng sứ sẽ có độ bền chắc tối đa. CT 5 chiều đang là giải pháp hàng đầu trong việc chọn lựa công nghệ bọc sứ.

Bọc răng sứ so với mặt dán sứ hay hàn răng rõ ràng mang lại hiệu quả bền lâu gấp nhiều lần. Hàn răng có ưu điểm là có phí tổn thấp và thao tác đơn giản nhưng về thực chất trám vật liệu lên trên răng để phục hình cho răng sẽ không bền.

Xem thêm: Răng bị mẻ phải làm sao

0 nhận xét: