Trám răng thẩm mỹ có gây đau nhức gì không

Trám răng hiên nay là một dịch vụ được rất nhiều người áp dụng trong phục hình răng thẩm mỹ. Vây trám răng có đau không, ảnh hưởng tới sức khỏe không chúng ta cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây

Với trường hợp răng bị vỡ, mẻ ở răng cửa thì hàn trám răng sẽ là giải pháp tối ưu giúp phục hình cho răng một cách hiệu quả. Răng cửa tuy không có chức năng nhai chính như răng hàm nhưng lại mang tính thẩm mỹ khá cao. Trám răng với chất liệu composite có màu sắc tương đương với răng thật vừa giúp tạo hình cho răng mà đảm bảo khả năng ăn nhai bình thường. Nếu được thực hiện với bàn tay của bác sĩ giàu kinh nghiệm, vết trám sẽ được duy trì lâu dài, thẩm mỹ mà không dễ bị bong tróc.
Hầu như đa phần bệnh nhân đều lo lắng trám răng bị mẻ có đau không. Tuy nhiên, thực chất trám răng không đau đớn như bạn nghĩ. Trám răng chỉ là một phương pháp giúp phủ một lớp mỏng vật liệu bảo vệ răng, có màu khá giống men răng vào chỗ răng bị mẻ, giúp phục hình cho răng một cách thẩm mỹ nhất. Trước khi trám, các bác sĩ sẽ tiến hành thủ thuật gây tê, giúp bạn cảm thấy không đau nhức trong suốt quá trình hàn trám.

Các bác sĩ tại Nha khoa Hoàn Mỹ có kinh nghiệm nhiều năm, từng được đào tạo chuyên sâu về nha khoa ở nước ngoài nên có khả năng thao tác dễ dàng, chính xác mà không gây đau cho bệnh nhân. Và sau khi kết thúc quy trình, vết trám hoàn thành, bạn cũng có thể yên tâm không đau nhức mà có thể ăn nhai bình thường. Tuy nhiên, lưu ý là sau 2 giờ trám, bạn mới có thể ăn uống để cho vết trám được động cứng hẳn.

Trám răng Laser Tech mà Nha khoa Hoàn Mỹ đang áp dụng hiện là công nghệ tiên tiến nhất Hoa Kỳ đảm bảo hạn chế tối đa việc loại bỏ mô răng tốt. Chất liệu trám thẩm mỹ đảm bảo cho các kẽ hở giữa các răng được lấp đầy mà vẫn rất tự nhiên, không lộ, ăn nhai bình thường, không sợ bong tróc, không ảnh hưởng đến men răng. Kỹ thuật tạo hình chất trám của bác sỹ dày dạn kinh nghiệm cùng với chất liệu trám an toàn và quy trình kiểm tra chặt chẽ sẽ giúp bạn tránh khỏi trường hợp ê buốt răng sau khi hàn trám vì sai lệch khớp cắn.

Để được tư vấn chi tiết hơn nữa về trám răng thẩm mỹ có đau không, bạn có thể vui lòng liên hệ với nha khoa Hoàn Mỹ theo số điện thoại Hotline: 0462.929977 – 0943.776699. Bạn cũng có thể điền đầy đủ vào form đăng ký lịch hẹn thăm khám miễn phí dưới đây rất đơn giản. Nha khoa Hoàn Mỹ luôn sẵn lòng giải đáp cho mọi băn khoăn của bạn về dịch vụ và tư vấn chính xác nhất phương pháp điều trị phù hợp. Cảm ơn bạn đã quan tâm đến dịch vụ của nha khoa Hoàn Mỹ.

Các bạn có thể tham khảo thêm:

trám răng thẩm mỹ ở đâu tốt

trám răng thẩm mỹ giá bao nhiêu

0 nhận xét: