Phải làm gì khi bị ê buốt răng sau tẩy trắng?

Câu hỏi:
Chào bác sỹ Hoàn Mỹ! Em mới tẩy trắng răng cách đây mấy hôm ở một nha khoa nhỏ thôi vì thấy giá cả thấp. Nhưng mà tẩy trắng xong em bị ê buốt quá, đã mấy ngày nay rồi, răng trắng lại cũng không được tự nhiên nữa. Mong bác sỹ của Trung tâm cho em lời khuyên phải làm gì khi bị ê buốt răng sau tẩy trắng bây giờ ạ! Chân thành cảm ơn bác sỹ! (Lê Quỳnh Hoa – Hà Nội)
>>  làm trắng răng nha khoa
>>  phương pháp tẩy trắng răng
Trả lời :
Chào bạn Quỳnh Hoa!
Rất cảm ơn bạn đã tin tưởng và chia sẻ băn khoăn với chúng tôi. Về thắc mắc của bạn, Nha khoa Hoàn Mỹ xin được giải đáp cụ thể như sau:
Bị ê buốt răng sau khi tẩy trắng răng là tình huống khá thường gặp do một số nguyên nhân như nền răng yếu, răng bị mòn men, hoặc do kỹ thuật và thao tác tẩy trắng không đảm bảo.
Có thể bạn rơi vào một trong những trường hợp trên đây nên mới bị ê buốt khi tẩy trắng răng. Quan trọng nhất là phải xác định chính xác nguyên nhân gây ra ê buốt.
Do đó, muốn biết phải làm gì khi bị ê buốt răng sau tẩy trắng, bạn có thể quay trở lại địa chỉ đã tẩy trắng đề được kiểm tra. Vì đó là cách giúp bạn tiết kiệm được chi phí trong trường hợp phải dùng thuốc hỗ trợ. Vì khi thực hiện kiểm tra tại nha khoa khác và nếu có kê toa bạn sẽ phải tốn kém khoản chi trả này.
Trường hợp không yên tâm và không muốn quay lại địa chỉ nha khoa đã tẩy trắng, bạn có thể đến Hoàn Mỹ, các bác sỹ sẽ kiểm tra cho bạn để xác định nguyên nhân. Nếu là bị ê buốt răng sau tẩy trắng do thuốc tẩy và răng của bạn hoàn toàn bình thường thì chỉ cần dùng thuốc giảm đau hoặc thoa kem làm mát cho răng và nướu. Nếu là do những nguyên nhân khác thì cần áp dụng các biện pháp điều trị tương ứng.
Nếu trước khi tẩy trắng, răng của bạn hoàn toàn bình thưởng thì bị ê buốt răng sau tẩy trắng có thể chỉ là phản ứng bình thường của răng khi bị thuốc tác động và chỉ cần dùng thuốc giảm đau là được.
Tại Nha khoa Hoàn Mỹ, trường hợp răng bị ê buốt sau khi tẩy trắng răng chỉ xảy ra khi bạn có nền răng quá yếu và nhạy cảm. Những trường hợp bị mất men hay bệnh lý mà có nguy cơ bị ảnh hưởng khi tẩy trắng răng đều được bác sỹ kiểm soát tốt trước khi tẩy trắng để đảm bảo an toàn nhất cho răng miệng.
Đặc biệt, bạn sẽ được tẩy trắng bằng công nghệ Laser Whitening hiện đại do các chuyên gia Forsyth – Hoa Kỳ sáng chế thành công với những ưu điểm sau đây:
- Giúp làm răng trắng, cho răng trắng đều và rất bền màu
- Công nghệ sử dung laser er nha khoa để kích hoạt thuốc tẩy trắng, không sinh nhiệt nên rất an toàn đối với răng và mô nướu. Hơn nữa, thuốc tẩy trắng có nguồn gốc tự nhiên, được kiểm soát ở nồng độ an toàn và được bầu chọn là sản phẩm nha khoa 5 sao.
- Nhờ thành phần fluor có trong thuốc tẩy trắng và ánh sáng laser er mà men răng được bồi tụ thêm nên chắc khỏe hơn sau tẩy trắng răng
- Sau tẩy trắng, màu răng duy trì được nhiều năm mà không phải tẩy trắng lại.
Những ưu điểm này sẽ giúp cho bạn thẩm mỹ răng an toàn, không phải lo lắng về vấn đề bị ê buốt răng sau tẩy trắng.
Vui lòng liên hệ về Trung tâm theo thông tin sau đây để được các bác sỹ tư vấn cụ thể và tận tình nhất. Cảm ơn bạn đã quan tâm đến dịch vụ!
 

Bác sỹ tư vấn 24/7: 0943 776699
Nhakhoahoanmy.net


 

0 nhận xét: