Miếng dán răng 3D crest có duy trì được lâu?

Miếng dán làm trắng răng Crest 3D White là những miếng dán mỏng và linh hoạt được phủ một lớp gel chứa peroxide tay trang rang. Được thiết kế để thích hợp với hình dáng hàm răng của bạn, chúng hoạt động bằng cách giữ cho lớp gel làm trắng trên răng để loại bỏ lớp ố bên trên và bên dưới bề mặt răng.

Giống như như những miếng dán làm trắng răng hiện có của Crest, sản phẩm làm trắng răng Crest 3D Advanced Vivid và Professional Effects gồm những miếng dán mỏng và linh hoạt được phủ lớp gel làm trắng răng chứa hoạt chất peroxide. Được thiết kế để phù hợp với hình dạng của răng, những miếng dán này hoạt động bằng cách giữ cho lớp gel làm trắng xúc tiếp với răng bạn để loại bỏ những vết ố răng bám trên bề mặt và ẩn sâu bên trong lớp men răng.

Thêm vào đó, tác nhân giúp tạo độ dính tốt hơn được tích hợp trong miếng dán trắng răng Crest 3D White Advanced Vivid và Professional Effects cho phép bạn dùng sản phẩm dễ dàng hơn, bám chặt hơn và sạch hơn sau khi tẩy trắng răng

thời kì răng giữ độ trắng của răng bạn sẽ bị ảnh hưởng bởi nhiều yếu tố, bao gồm chừng độ thường xuyên dùng café, trà, nước uống có ga màu đậm, rượu chát đỏ hay hút thuốc lá. Dòng sản phẩm Advanced Vivid và Professional Effects sẽ giữ cho răng bạn trắng hơn trong 12 tháng. Nếu bạn tiếp xúc với những tác nhân gây ố răng hàng ngày, hãy giữ cho nụ cười của bạn luôn trông trắng sáng với dòng sản phẩm 3D White Stain Shield chỉ dán trong 5 phút mỗi ngày.

nhakhoahoanmy.net

0 nhận xét: