Những nhược điểm của phương pháp phục hình răng bằng cầu răng

Trông răng mất bằng phương pháp cầu răng là một giải pháp khá tốt để có thể khắc phục được hàm răng của bạn, bên cạnh đó nó cũng có một số nhược điểm mà chúng ta cần biết.

Trồng răng mất bằng cầu răng có nhược điểm lớn nhất là phải mài cùi những chiếc răng thật còn khỏe mạnh mới phục hình được. Ngoài ra còn một số những nhược điểm khác nảy sinh từ loại hình trồng răng thẩm mỹ này và có phần hạn chế trong phục hình một số trường hợp mất răng cụ thể.

Để làm cầu răng, bạn buộc phải mài 2 chiếc răng thật ở hai bên chiếc răng mất tạo điểm tựa cho cầu răng chụp lên trên. Việc mài răng được coi là sự xâm lấn đến răng thật không được khuyến khích.

Hơn nữa do đặc điểm của cầu răng là gồm nhiều răng liên kết với nhau nên độ chính xác khi cùng lắp vào nhiều răng một lúc khá khó khăn. Cầu răng co kéo nhau dẫn đến những trụ răng thật bị ảnh hưởng, có thể yếu đi sau một thời gian ăn nhai.

Ngoài ra với một số trường hợp mất răng, làm cầu răng rất bị hạn chế. Cụ thể như trong trường hượp của bạn. Bị mất răng số 3 và răng số 5. Hai răng này chỉ cách nhau bởi răng số 4. Nếu muốn làm cầu răng bạn sẽ phải mài tói thiểu là 3 răng gồm: răng số 6, số 4 và răng số 2. Trường hợp răng của bạn yếu có thể sẽ phải mài nhiều răng hơn, vì trong trường hợp này cầu răng sẽ là sự kết hợp cả 2 cầu răng nhỏ, kéo dài trên suốt 5 răng, thậm chí là 6 răng.

Trồng răng mất bằng cầu răng có nhược điểm lớn nhất là gì?

Một cầu răng có nhiều răng sẽ khá nặng nề, không linh hoạt được trong ăn nhai và sức nặng lúc này đặt lên chiếc răng số 4 là rất lớn. Do đó, nguy cơ răng thật bị yếu đi là khá cao, chất lượng cầu răng cũng không đạt được mức tốt nhất.

Đó là những điểm bất lợi mà bạn sẽ gặp phải nếu làm cầu răng trong tình huống mất răng cụ thể này. Bởi vậy, bạn nên cân nhắc phục hình răng bằng phương pháp ghép răng Implant. Đây là giải pháp tốt nhất, có thể khắc phục được tất cả các nhược điểm trên của phương pháp trồng răng mất bằng cầu răng.

Hơn thế nữa, nếu sử dụng công nghệ Ghép răng Implant 4S hiện đại thì có thể gia tăng chất lượng phục hình răng đến mức tối đa, chép trồng răng bền chắc với 4 ưu điểm sau đây:

– Khôi phục toàn diện trùng khớp với răng thật về hình thể cũng như màu sắc

– Implant 4S cho khả năng tích hợp xương và lành thương nhanh chóng, hạn chế tối đa xâm lấn, không cần tách nướu khi ghép răng

– Răng bền chắc, chịu lực tối đa giúp ăn nhai đảm bảo không thua kém răng thật, duy trì dài lâu trên cung hàm

– Thời gian phục hình lại được rút ngắn tối đa từ 3 – 4 tuần và chỉ mất 15 phút cho đặt mỗi trụ chân răng vào trong xương hàm.

Công nghệ này được các chuyên gia Forsyth – Hoa Kỳ sáng chế thành công và đã chuyển giao độc quyền cho Nha khoa Hoàn Mỹ sau nhiều kiểm định khắt khe về năng lực chuyên mộn và trình độ tay nghề, Vì thế bạn có thể yên tâm sẽ phục hồi được 2 chiếc răng mất hoàn hảo nhất mà không phải mài bất cứ răng nào, không sự bị hỏng răng thật giống như phương pháp trồng răng mất bằng cầu răng nhé!

Bạn vui lòng liên hệ về Trung tâm theo thông tin sau đầy để được tư vấn và giải đáp các thắc mắc tốt nhất Trồng răng mất bằng cầu răng có nhược điểm lớn nhất là gìlàm cầu răng có tốt không… từ bác sỹ giàu kinh nghiệm và chuyên sâu. Cảm ơn bạn đã quan tâm đến dịch vụ!

Các bạn có thể tham khảo thêm:

răng sứ cercon

trồng răng sứ giá bao nhiêu

0 nhận xét: