Làm răng sứ giá bao nhiêu tiền là chuẩn????

Câu hỏi: Chào bác sĩ! Em dự định làm răng sứ tuy nhiên, em không biết làm răng sứ giá bao nhiêu ạ? Có đắt không? Răng em dự định làm là răng cửa, với cả em là sinh viên nên cũng muốn biết giá trước để tham khảo ạ! Em cảm ơn.

Trả lời:

Chào bạn!

Bản thân răng sứ cũng có nhiều chủng loại, và cũng tuỳ mong muốn khách hàng. Vậy nên, khoảng giá của làm răng sứ cũng khác nhau. Mặt khác, ở mỗi nha khoa lại có công nghệ và trình độ khác nhau. Các nha khoa lớn, công nghệ cao, đảm bảo chất lượng và an toàn cho bệnh nhân thì giá có nhỉnh hơn nha khoa bình thường.

Khi phục hình răng sứ tại Nha khoa Hoàn Mỹ chúng tôi sẽ có Labo sản xuất và bảo hành răng sứ, đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo bởi các kỹ thuật viên Mỹ và Đức, đảm bảo làm lên đúng màu răng, nhanh chóng, phối hợp nhịp nhàng và chính xác với nha sĩ. Với những kỹ thuật tiên tiến, kỹ thuật viên răng sứ còn có thể tạo ra được những răng sứ cho răng cửa tương đồng tới tỷ lệ 100%, bạn sẽ không thể nhận ra đâu là răng thật đâu là răng sứ. Về hình thể thẩm mỹ, vừa phải đảm bảo ăn nhai, vừa trông phải tự nhiên giống như răng thật. Ngoài ra, sứ dành cho chế tạo răng cửa cũng cần độ bền cao như răng hàm, mặc dù không phải là răng ăn nhai chính như răng hàm.

Trước khi tiến hành làm, bác sĩ sẽ chích thuốc tê mài nhỏ bớt răng lại đế có chỗ cho răng sứ. Nếu trong quá trình mài nhỏ mà bị lộ tủy, bác sĩ sẽ lấy tủy để răng bạn không bị ê buốt và tránh được tình trạng răng bạn bị ê nhức về sau. Thời gian để điều trị sẽ tùy thuộc vào thời gian rảnh của bạn, quá trình làm răng sứ và chữa tủy sẽ kéo dài từ 3-4 lần hẹn. Chi phí chữa tuỷ sẽ dao động từ 500.000 ~ 1 triệu đồng/răng. Do đó, câu hỏi bọc sứ cho răng giá bao nhiêu còn tùy thuộc vào tình trạng bệnh lý răng miệng của bạn và loại răng sứ mà bạn lựa chọn khi đó bác sĩ mới biết chính xác giá là bao nhiêu tiền. Dưới đây là mức giá các loại răng sứ tại nha khoa Hoàn Mỹ chúng tôi để bạn tham khảo:

Với những khác biệt trên, khi cần làm răng sứ để đạt được độ chính xác, thẩm mỹ cũng như độ bền tối ưu, bạn nên đến Trung tâm nha khoa Nha khoa Hoàn Mỹ để có được những chẩn đoán và kế hoạch điều trị tốt nhất.

Xem thêm:

>> chi phí làm răng sứ

>> rang su

0 nhận xét: