Bí quyết che khuyết điểm hàm hô dành cho các cô dâu

Cô dâu có gương mặt không hoàn hảo, một làn da khô và xương hàm hô có thể trở nên hoàn mỹ, quyến rũ hơn nếu được trang điểm đúng cách. Dưới đây là những tư vấn make up cho cô dâu che giấu khuyết điểm hàm hô


Trong ngày cưới trọng đại của mình cô dâu nào cũng mong muốn trở thành cô dâu xinh đẹp nhất, được cười nhiều trong ngày hạnh phúc. Tuy nhiên, không phải cô dâu nào sinh ra cũng được thiên phú một hàm răng đẹp, có rất nhiều nàng dâu cảm thấy không tự tin về nhan sắc bởi một vài những khuyết điểm trên gương mặt.
Ngày này, với đôi bàn tay khéo léo các chuyên gia trang điểm cô dâu có thể dễ dàng che giấu những khuyết điểm không đáng có trên gương mặt cô dâu một cách nhanh chóng.


Cô dâu Thu Sương có đôi mắt 2 mí to, mũi cao, mặt nhỏ, tuy nhiên làn da của cô khá khô và nhiều nhiều nhược điểm, đặc biệt xương hàm hô khiến cô dâu không tự tin khi cười. Lamnhistudio chia sẻ bí quyết giúp cô dâu che giấu khuyết điểm trên gương mặt, và giấu đi nhược điểm xương hàm hô của cô dâu trong ngày cưới.

Rất khó để sửa khuôn hàm nhưng có một cách có thể đánh lừa thị giác là sử dụng tông màu môi nhạt để ko gây tập trung sự chú ý của người nhìn, màu son nhạt sẽ giúp cô dâu giấu được nhược điểm hàm hô khi chụp ảnh chính diện, tránh chụp nghiêng bởi sẽ lộ nhược điểm.
Cần nhấn vào đôi mắt vì đây là ưu điểm nổi bật của cô dâu. Cô dâu Thu Sương cho biết mình thích vẻ đẹp tự nhiên nên cách make up cần tinh tế vừa đủ với tông màu cam nude tiệp màu da giúp đôi mắt tươi sáng có hồn nhưng vẫn tự nhiên.
Ngoài ra, sau khi trang điểm cô dâu nên tạo kiểu tóc phù hợp với gương mặt và che đi những khuyết điểm còn lại. Kiểu tóc sấy bồng bềnh đơn giản mang đến vẻ trẻ trung hiện đại cho cô dâu.


0 nhận xét: