Có thể tẩy trắng răng sau chữa túi nha chu không?

Câu hỏi:
Chào bác sỹ Hoàn Mỹ! Cách đây không lâu em bị túi nha chu những đã chữa trị. Bây giờ em muốn tẩy trắng hàm răng vì dã quá xỉn màu. Mong bác sỹ tư vấn giúp liệu có thể tẩy trắng răng sau chữa túi nha chu không ạ? Chân thành cảm ơn bác sỹ! (Trịnh Thanh Nhàn – Hà Nội)
>>  phương pháp tẩy trắng răng an toàn
>>  tẩy trắng răng có nên không
Trả lời :
Chào bạn Thanh Nhàn!
Rất cảm ơn bạn đã tin tưởng và chia sẻ băn khoăn với chúng tôi. Về thắc mắc của bạn, Nha khoa Hoàn Mỹ xin được giải đáp cụ thể như sau:
Bạn vẫn có thể tẩy trng răng sau chữa túi nha chu với điều kiện là bệnh lý này đã được điều trị triệt để và hồi phục liên kết mô nướu với men răng đảm bảo.
Bạn nên biết răng túi nha chu là bệnh lý liên quan đến các tổ chức quanh răng có nhiều vụ bảo vệ răng. Nếu đã bị viêm và dẫn tới tình huống nặng nhất là túi nha chu thì tổ chức liên kết quanh răng này đã bị tổn thương. Mức độ năng hay nhẹ cũng dễ bị kích ứng bởi những kích thích nhỏ, trong đó có thuốc tẩy trắng.
Với tất cả các trường hợp răng đang bị bệnh lý, dù là bện lý gì cũng không nên tẩy trắng nếu chưa điều trị triệt để. Bệnh lý túi nha chu cũng không là ngoại lệ, tuyệt đối không tẩy trắng răng khi đang bị túi nha chu. Sau điều trị túi nha chu mà bệnh chưa hết triệt để hoặc liên kết dây chằng nha chu chưa phục hồi cũng không nên tẩy trắng để đảm bảo an toàn cho răng lợi và không ảnh hưởng đến quá trình tái tạo liền thương sau khi điều trị túi nha chu.
Bạn có thể đến Nha khoa Hoàn Mỹ để được kiểm tra kỹ lưỡng trước khi tẩy trắng để đảm bảo an toàn nhất cho bạn khi thẩm mỹ răng. Chỉ khi chắc chắn rằng răng đã hoàn toàn hồi phục sau chữa nha chu, bác sỹ mới chỉ định cho bạn thực hiện tẩy trắng răng bằng công nghệ Laser Whitening để đảm bảo tẩy trắng răng sau chữa túi nha chu được hiệu quả nhất.
Laser Whitening là công nghệ tẩy trắng răng vượt trội đang được ưa chuộng nhất tại Mỹ, do các chuyên gia thuộc nha khoa danh tiếng Forsyth – Hoa Kỳ sáng chế thành công.
Y khoa Quốc tế cũng đã công nhận hiệu quả và độ an toàn của công nghệ này với cơ thể. Công nghệ cũng được ADA khuyên dùng nhờ 4 ưu điểm vượt trội có thể tạo ra như sau:
- Giúp tẩy sáng răng, làm cho răng trắng đều và rất bền màu
- Công nghệ sử dung laser er nha khoa để kích hoạt thuốc tẩy trắng, không sinh nhiệt nên rất an toàn đối với răng và mô nướu. Hơn nữa, thuốc tẩy trắng có nguồn gốc tự nhiên, được kiểm soát ở nồng độ an toàn và được bầu chọn là sản phẩm nha khoa 5 sao.
- Nhờ thành phần fluor có trong thuốc tẩy trắng và ánh sáng laser er mà men răng được bồi tụ thêm nên chắc khỏe hơn sau tẩy trắng răng
- Sau tẩy trắng, màu răng duy trì được nhiều năm mà không phải tẩy trắng lại.
Để được các chuyên gia Forsyth chuyển giao độc quyền công nghệ này, Nha khoa Hoàn Mỹ đã phải trải qua không ít những kiểm định khắt khe về năng lực chuyên môn và trình độ tay nghề. Vì thế bạn có thể yên tâm khi tẩy trắng răng sau chữa túi nha chu tại Trung tâm.
Vui lòng liên hệ về Hoàn Mỹ để được tư vấn và hướng dẫn thêm phải làm gì để thẩm mỹ trắng răng được an toàn và hiệu quả nhất nhé! Cảm ơn bạn đã quan tâm đến dịch vụ!
 

Bác sỹ tư vấn 24/7: 0943 776699
Nhakhoahoanmy.net


 

0 nhận xét: