Dụng cụ làm trắng răng white light có đảm bảo an toàn hay không?

Câu hỏi:
Chào bác sĩ. Em có hàm răng khá là đều, không bị thưa hay khấp khểnh nhưng duy có một điều là răng em hơi xỉn màu nên đôi khi cũng ngại cười nói. Em đang có nhu cầu tẩy trắng răng và thấy trên mạng thường hay quảng cáo về dụng cụ làm trắng răng white light, cũng có rất nhiều người sử dụng. Em chưa rõ thực hư vấn đề này thế nào, không biết là có tốt và an toàn không. Mong bác sĩ cho em biết dụng cụ làm trắng răng white light có đảm bảo an toàn hay không và cách sử dụng có đơn giản không ạ? Em cảm ơn bác sĩ. (Thùy Linh – Nam Đồng, Đống Đa, Hà Nội).
>>  làm trắng răng nha khoa
>>  phương pháp tẩy trắng răng

Trả lời :
Chào bạn Thùy Linh!
Chúng tôi rất cảm ơn vì bạn đã tin tưởng vào nha khoa Hoàn Mỹ và sẽ trả lời bạn thật đầy đủ về vấn đề này.Dụng cụ làm trắng răng White Light là gì và sử dụng thế nào

Sở dĩ dụng cụ làm trắng răng White Light rất được ưa chuộng là bởi nó được thiết kế cực kỳ dễ sử dụng và có thể áp dụng tại nhà mà không mất nhiều thời gian. White Light được thiết kế nhỏ gọn, bên trong có chứa chất keo kết hợp cùng công nghệ ánh sáng mới tạo thành thiết bị chiếu sáng làm trắng răng tiện lợi. White Light được quảng cáo là nhanh chóng tẩy đi các vết bản và vàng ố trên bề mặt răng với công thức mới làm tăng gấp đôi sức mạnh tẩy trắng của gel, tạo ra hiệu quả tẩy trắng chỉ trong 5 phút.
Cách sử dụng cũng rất đơn giản, bạn chỉ cần thoa một ít gel lên khay một lượng vừa đủ để làm ngập đến chân răng nhưng không chạm đến phần nướu răng để tránh bị tổn thương. Đặt khay vào hàm sao cho vừa vặn và bấm nút power. Giữ trong khoảng 10 – 15 phút. Chiếc máy sẽ tự động đẩy những mảng bám cứng đầu.
Những nguy cơ có hại khi sử dụng White Light

Nếu sử dụng đúng cách thì dụng cụ này cũng sẽ có tác dụng tẩy trắng, tuy nhiên, một vấn đề đặt ra ở đây là khi dùng dụng cụ tẩy trắng răng này bạn phải đặt khay có chưa gel lên răng sao cho vừa văn với chân răng. Để đảm bảo cho đặt đúng tỷ lệ thuốc vào khay tẩy sao cho vừa đủ, vừa không bị ngập nướu không phải là việc đơn giản. Ngoài ra, khi thực hiện tại nhà bạn không có các loại dụng cụ cách ly nướu nên khi trong khi đeo máng tẩy, rất có thể thuốc tẩy sẽ dây ra ngoài, gây ảnh hưởng đến nướu và lưỡi, thậm chí có thể dẫn tới bị bỏng hoặc tổn thương. Ngoài ra, với phương pháp này, bạn cần phải kiên trì một thời gian mới có được hiệu quả chứ không thể cho ngay một hàm răng trắng tức thì như quảng cáo. Để đảm bảo hiệu quả tẩy trắng răng cũng như độ an toàn cho nướu, tốt nhất bạn nên đến các trung tâm nha khoa uy tín để được các bác sĩ thăm khám và có phương pháp tẩy trắn răng nhanh chóng mà lại đảm bảo an toàn.
Tẩy trắng răng an toàn với công nghệ tẩy trắng răng Laser Whitening

Công nghệ tẩy trắng răng Laser Whitening mà trung tâm Nha khoa Hoàn Mỹ đang áp dụng là một giải pháp an toàn giúp tẩy trắng răng một cách hiệu quả. Đây hiện được coi là công nghệ tẩy trắng răng được ưa chuộng nhất tại Mỹ.
Với phương thức kích hoạt phân tử làm trắng đồng thời bổ sung fluor dưới tác động thâm nhập sâu của bước sóng laser đem lại kết quả vượt trội gấp nhiều lần, duy trì thời gian trắng sáng lên đến 3 – 5 năm hoặc lâu hơn nữa.
Đặc biệt, thuốc tẩy trắng sử dụng trong công nghệ tẩy trắng Laser Whitening đã được kiểm định của Hiệp hội Nha khoa Hoa Kỳ không có tác dụng phụ và an toàn tuyệt đối đối với sức khỏe nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm so với các phương pháp tẩy trắng răng tại nhà.
Nếu có băn khoăn nào liên quan đến làm trắng răng cũng như các vấn đề răng miệng, hãy liên hệ với Nha khoa Hoàn Mỹ, chúng tôi sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của bạn một cách cụ thể nhất.

 

Bác sỹ tư vấn 24/7: 0943 776699
Nhakhoahoanmy.net

0 nhận xét: