Cách chỉnh răng thưa vô cùng hoàn hảo mà bạn nên biết.

Răng thưa khiến cho hàm răng của bạn bạn mất đi tính thẩm mỹ, làm bạn thiếu sự tự tin trong giao tiếp hàng ngày. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu tới bạn cách chỉnh răng thưa vô cùng hoàn hảo.

 1. Chỉnh răng thưa giúp tăng vẻ thẩm mỹ cho hàm răng

Đây là giá trị đầu tiên và dễ dàng nhận thấy được của cách chỉnh răng thưa bằng mắc cài niềng răng. Sau khi nắn chỉnh răng thưa, những chiếc răng sẽ được kéo sát lại với nhau, không còn khoảng trống ở giữa, hàm răng trông sẽ đều đặn và sát khít nhau hơn, khiến khuôn miệng và nụ cười trở nên thẩm mỹ hơn.

 2. Nẹp răng thưa giúp cấu trúc răng cân xứng với xương hàm

Một khuôn miệng đẹp là khi có sự cân xứng về mặt tỷ lệ giữa độ rộng của xương hàm với độ lớn của các răng. Nếu 32 răng mọc đủ chỗ trên cung hàm không bị chen chúc hay thưa thơt thì sẽ tạo ra sự hài hòa cho khuôn hàm. Nhưng nếu răng bị thưa thì tỷ lệ này đã có sự lệch lạc. cung hàm lớn hơn nhiều so với độ lớn của răng bởi vậy các răng mọc cách xa nhau.Nguyên nhân gây răng thưa nhiều khi cũng do đã có những răng mọc ngầm bên trong xương khiến cho khác răng mọc sau có chỗ trống rộng hơn để mọc lên, nhưng do độ lớn của răng không đủ lấp hết khoảng trống đó nên các răng bị thưa nhau.

Đây đều là những lệch lạch trong sự mọc răng, niềng răng chính là biện pháo chỉnh sửa răng thưa hiệu quả để không còn bị lệch lạc nữa.

3. Chỉnh hình răng thưa giúp ngừa bệnh lý răng

Răng bị thưa dễ dắt thức ăn và đọng lại mảng bám mà chải răng thường khó làm sạch được. Lâu ngày se tạo thành mảng bám cao răng và từ từ phát triển thành sâu răng rồi lan sâu vào phá hủy răng, làm răng yếu, lung lay. Bệnh nha chu cũng rất phát sinh bởi các vi khuẩn trú ngụ trong mảng bám. Bởi vậy, chỉnh răng bị thưa chính là để loại trừ những nguy cơ bệnh lý này ngay từ đầu.

4. Niềng răng chỉnh hình răng thưa giúp củng cố độ bền chắc của xương hàm

Răng thưa và cách xa nhau thường dễ yếu đi do không tựa vào nhau. Dưới tác động của lực nhai sẽ không được chắc khỏe. Các lực tác động này diễn ra liên tiếp trong thời gian dài sẽ khiến cho xương hàm phía dưới thường xuyên bị tác động, đặc biệt là xương ở các vị trí chân răng thưa. Điều này sẽ làm xương hàm bị ảnh hưởng xấu, hõm và trũng đi không đồng đều. Lâu ngày có thể khiến cho cấu tạo xương hàm bị biến thể làm yếu đi, và còn ảnh hưởng đến cấu trúc hàm mặt nói chung.

Cách chỉnh hình răng thưa bằng công nghệ Niềng răng mắc cài 3M UGSL sẽ giúp khắc phục được triệt để tình trạng răng thưa để loại bỏ những tác hại kể trên đối với sức khỏe răng miệng. 4 ưu điểm của công nghệ Niềng răng mắc cài 3M UGSL đảm bảo sẽ chỉnh răng thưa lý tưởng nhất cho bạn, bao gồm:

- Làm dịch chuyển răng ổn định theo từng giai đoạn, không có sự sai khác với dự liệu của phác đồ điều trị mà bác sỹ đã tiên lượng chi tiết.

- Công nghệ  có thể điều chỉnh linh động, trực tiếp mà không cần phải tháo gỡ niềng răng mắc cài ra khỏi răng khi cần có sự thay đổi hay tăng lực…

- Mắc cài 3M UGSL có thể tạo lực tạo lực ổn định trong thời gian dài, không bị thay đổi bất thường làm giảm hiệu quả điều trị, giúp xương hàm thích nghi nhanh và không bị tổn hại khi niềng răng.

- Niềng răng lên phác đồ điều trị nhờ phần mềm chỉnh nha Dolphin 11.7 nên cho hiệu quả niềng răng sát khít đúng lộ trình thời gian theo đúng quỹ thời gian dự kiến theo từng giai đoạn.

Với công nghệ này, răng thưa sẽ được chỉnh sửa đúng như mong muốn, theo lộ trình ban đầu, có thể tạo ra hiệu quả thẩm mỹ cho khuôn hàm vững chắc, đều đẹp.

Các bạn có thể tham khảo thêm:

niềng răng invisalign bao nhiêu tiền

niềng răng có phải nhổ răng không

0 nhận xét: