Phương pháp niềng răng invisalign có phải nhổ răng hay không

Niềng răng invisalign là phương pháp niềng răng được khá nhiều người áp dụng trong phục hình răng thẩm mỹ, Những thắc mắc về niềng răng không mắc cái invisalign có phải nhổ răng không sẽ được giải đáp ở bài viết dưới đây.

những điều cần lưu ý khi niềng răng

niềng răng trẻ em

Khi nào phải đeo hàm duy trì sau niềng răng suốt đời 1

Nếu có thể sử dụng khay niềng được mà không cần tới mắc cài thì việc niềng răng Invisalign có phải nhổ răng khôngchủ yếu do tình trạng răng khôn của bạn quyết định.

Chỉ định nhổ răng trong niềng răng Invisalign rất khác so với niềng răng mắc cài. Nếu niềng răng mắc cài thường nhổ răng số 4 thì niềng răng Invisalign chỉ phải nhổ răng khôn.

Do đó, nếu phải nhổ răng khi chỉnh nha bằng khay niềng thì chiếc răng bị nhổ là răng khôn. Bởi vậy mới nói niềng răng có phải nhổ răng không chính là phụ thuộc vào chiếc răng khôn của bạn. Nếu không có răng khôn thì không phải thực hiện nhổ răng khi niềng chỉnh.

Trường hợp có răng khôn mà phải nhổ thì đó cũng là chỉ định có lợi cho sức khỏe răng miệng của bạn. Vì răng khôn là chiếc răng có khá nhiều nguy cơ gây ra bệnh lý cho hàm răng. Do đó, bạn dù có phải nhổ răng khi niềng Invisalign thì đó cũng là điều bạn nên thực hiện.

Rất nhiều các trường hợp niềng răng Invisalign tương tự như của bạn thực hiện tại Nha khoa Hoàn Mỹ đã đạt được hiệu quả cao nhờ nhổ răng khôn. Hàm răng sau khi điều trị rất đều đặn, thẳng hàng, đồng thời lại xóa được nỗi lo từ những chiếc răng khôn mọc sâu bên trong gây nhiều cản trở trong chăm sóc răng miệng hàng ngày.

Bạn vui lòng liên hệ trực tiếp về Nha khoa Hoàn Mỹ để được các bác sỹ tư vấn thêm niềng không mắc cài Invisalign có phải nhổ răng không cho bạn, cũng như tại sao phải nhổ răng khi niềng răng nếu cần thiết. Cảm ơn bạn đã quan tâm đến dịch vụ!


 

0 nhận xét: