Laser Whitening tẩy trắng răng có an toàn không?

Câu hỏi:
Chào bác sỹ Hoàn Mỹ! Em rất muốn đi tẩy trắng răng nhưng nghe nói là không tốt cho răng nếu như tẩy trắng không đảm bảo. Em đã tìm hiểu về nhiều cách tẩy trắng và cũng có xin tư vấn ở một số nơi nhưng đều không hài lòng. Mới đây em có nghe người bạn nói về Laser Whitening nên đã tìm hiểu và thấy rất có cảm tình. Nhưng em vẫn chưa thực sự yên tâm, không biết là tẩy trắng răng có an toàn không nếu em thực hiện tại Trung tâm bằng công nghệ Laser Whitening ạ? Chân thành cảm ơn bác sỹ! (Đỗ Thu Trang – Hà Nội)
>>  nên tẩy trắng răng bằng phương pháp nào
>>  tẩy trắng răng ở hà nội
Trả lời :
Chào bạn Thu Trang!
Rất cảm ơn bạn đã tin tưởng và chia sẻ băn khoăn với chúng tôi. Về thắc mắc của bạn, Nha khoa Hoàn Mỹ xin được giải đáp cụ thể như sau:
Việc bạn lo ngại vấn đề tẩy trắng răng có an toàn không là rất đáng được khuyến khích. Vì dù có thẩm mỹ răng đến đâu, theo dịch vụ nào và bằng cách nào thì cũng luôn phải chú ý đến vấn đề bảo vệ răng và giữ an toàn cho răng miệng cũng như sức khỏe. Tẩy trắng răng cũng không ngoại trừ vì nếu tẩy trắng không an toàn, bạn có thể sẽ gặp phải những vấn đề khá rắc rối về sau.
Đã có không ít trường hợp khách hàng đến tẩy trắng ở Hoàn Mỹ và có phản ánh những lần tẩy trắng răng trước đây thực hiên ở nha khoa khác bị rát nướu và ê buốt răng khá lâu. Nhưng khi tẩy trắng tại Trung tâm thì hoàn toàn khác.
Dịch vụ tẩy trắng răng tại Nha khoa Hoàn Mỹ được khách hàng đánh giá rất cao không chỉ về hiệu quả làm trắng mà đặc biệt là ở độ an toàn đối với răng miệng.
Trong suốt quá trình tẩy trắng, người thẩm mỹ răng hoàn toàn không thấy ê buốt, khó chịu hay đau rát nướu. Chỉ sau 20 phút nằm trên ghế là đã thấy được sự thay đổi hoàn toàn của màu răng. Quy trình tẩy trắng răng từ A đến Z chỉ mất khoảng 1h đồng hồ.
Sở dĩ, làm răng trắng tại Trung tâm có thể đem đến những giá trị hữu ích như vậy và giải quyết được triệt để lo ngại tẩy trắng răng có an toàn không là nhờ ứng dụng công nghệ Tẩy trắng răng an toàn Laser Whitening với những ưu điểm vượt trội sau đây:
- Giúp tẩy sáng răng, cho răng trắng đều và rất bền màu,
- Công nghệ sử dung laser er nha khoa để kích hoạt thuốc tẩy trắng, không sinh nhiệt nên rất an toàn đối với răng và mô nướu. Hơn nữa, thuốc tẩy trắng có nguồn gốc tự nhiên, được kiểm soát ở nồng độ an toàn và được bầu chọn là sản phẩm nha khoa 5 sao,
- Nhờ thành phần fluor có trong thuốc tẩy trắng và ánh sáng laser er mà men răng được bồi tụ thêm nên chắc khỏe hơn sau tẩy trắng răng,
- Sau tẩy trắng, màu răng duy trì được nhiều năm mà không phải tẩy trắng lại.
Laser Whitening là công nghệ tẩy trắng răng vượt trội đang được ưa chuộng nhất tại Mỹ, do các chuyên gia thuộc nha khoa danh tiếng Forsyth – Hoa Kỳ sáng chế thành công. Y khoa Quốc tế cũng đã công nhận hiệu quả về độ an toàn của công nghệ này với cơ thể và được Hiệp hội Nha khoa Hoa Kỳ (ADA) khuyên dùng.
Để được các chuyên gia Forsyth chuyển giao độc quyền công nghệ này, Nha khoa Hoàn Mỹ đã phải trải qua không ít những kiểm định khắt khe về năng lực chuyên môn và trình độ tay nghề. Vì thế bạn có thể yên tâm khi thực hiện thẩm mỹ răng tại Trung tâm mà không phải lo lắng việc tẩy trắng răng có an toàn không nhé!
Vui lòng liên hệ về Hoàn Mỹ để được tư vấn chi tiết và cặn kẽ hơn hoặc hướng dẫn cách đặt lịch tẩy trắng răng tốt nhất! Cảm ơn bạn đã quan tâm đến dịch vụ!
 

Bác sỹ tư vấn 24/7: 0943 776699

Nhakhoahoanmy.net
 

0 nhận xét: