Tiêu chí lựa chọn địa chỉ tẩy trắng răng uy tín

Mức độ an toàn và hiệu quả cho hàm răng trắng sáng tự nhiên phụ thuộc rất nhiều vào địa chỉ tẩy trắng răng uy tín mà bạn lựa chọn. Sẽ là một sai lầm lớn nếu bạn cho rằng dịch vụ nha khoa cơ bản này có thể thực hiện ở bất kỳ đâu mà không để lại ảnh hưởng đến sức khỏe răng miệng hoặc hoàn toàn chẳng đem lại thay đổi nào cho nụ cười của bạn.
>>  có nên đi tẩy trắng răng
>>  răng bị ố vàng làm sao đây

 

 

Tiêu chí lựa chọn địa chỉ tẩy trắng răng uy tín

Công nghệ tẩy trắng răng hiện đại

Một dịch vụ đã xuất hiện cả trăm năm tại các nước có ngành nha khoa phát triển tân tiến, tẩy trắng răng là dịch vụ phát triển dài lâu và gần như được cải thiện mọi khuyết điểm cho đến hiện tại. Điển hình như tại Hoa Kỳ, công nghệ tẩy trắng răng được ưa chuộng nhất thời điểm này là Laser Whitening. Đây là công nghệ mới đã qua kiểm định của ADA về độ an toàn với sức khỏe cũng như bảo vệ men răng.
Laser Whitening sử dụng thuốc tẩy trắng có nồng độ hydrogen peroxide đúng ngưỡng tiêu chuẩn kích hoạt bằng tia laser được chứng minh là an toàn với cơ thể, không gây ra bất cứ nguy hại hay biến chứng nào; đây là giải pháp nhanh chóng mà hiệu quả dài lâu nhất. Bạn có thể trải nghiệm cảm giác tuyệt vời của hành trình làm đẹp cho hàm răng của mình trắng sáng rạng rỡ chỉ sau 1h đồng hồ trong đó chỉ 20′ chiếu tia laser hoạt hóa phân tử tẩy màu cắt đứt các chuỗi protein màu trên mảng bám răng.
Nếu bạn đã biết cách chăm sóc vệ sinh răng miệng khoa học đồng thời có chế độ ăn uống lành mạnh, tránh xa các loại thực phẩm màu gây hại thì thời gian duy trì kết quả tẩy trắng răng bằng laser có thể lên đến 3-5 năm. Vì vậy, điều đầu tiên quyết định địa chỉ nha khoa uy tín cho bạn chính là tìm hiểu công nghệ mà họ sử dụng có phải là hiện đại và tối ưu nhất cho bạn không.

Trang thiết bị tân tiến

Ngành nha khoa càng phát triển thì càng đòi hỏi hệ thống trang thiết bị phải hiện đại và tiên tiến đủ để đáp ứng nhu cầu dịch vụ cũng như nâng cao chất lượng điều trị. Về cơ bản, khi nhắc đến máy móc và kỹ thuật công nghệ nha khoa thì cái nôi của những thành tựu cũng như sáng chế ưu việt nhất chính là Mỹ và Đức. Đây là điểm xuất phát của những cải tiến mạnh mẽ nhất trong các công nghệ, sản phẩm và ứng dụng nha khoa đồng thời là nơi có những trường đại học và trung tâm đào tạo nha khoa tiêu chuẩn hàng đầu thế giới.
Bạn có thể hoàn toàn tin tưởng một địa chỉ nha khoa uy tín khi họ hợp tác quốc tế với Labo tại Mỹ, Đức và thực hiện những cam kết chuyển giao công nghệ đảm bảo hệ thống máy móc nha khoa luôn luôn là tân tiến nhất.
Đội ngũ bác sỹ dày dạn kinh nghiệm

Không phải vì tẩy trắng răng là dịch vụ cơ bản mà giao vào tay bất cứ ai cũng được. Tẩy trắng răng an toàn chỉ có thể diễn ra dưới sự thực hiện của một bác sỹ lành nghề có kinh nghiệm lâu năm và kiến thức vững vàng. Bởi bác sỹ là người trực tiếp xác thực tình trạng răng miệng của bạn có thể tiến hành tẩy trắng được hay không (bị sâu, răng bị mẻ vỡ, có bệnh nha chu không…), chỉ định nồng độ thuốc tẩy trắng phù hợp (thông thường tại phòng khám từ 15 - 30% peroxide, nếu cao quá hoặc thấp quá đều có ảnh hưởng không tốt) cũng như thời gian liệu trình ra sao. Bất kỳ bạn lựa chọn địa chỉ nào đi chăng nữa cũng đừng bao giờ bỏ sót việc tìm hiểu về đội ngũ bác sỹ vì chính họ sẽ tư vấn, điều trị và biết phải làm gì tốt nhất cho bạn.
 

 

Nha khoa Hoàn Mỹ hội tụ đầy đủ tiêu chí địa chỉ trẩy trắng răng uy tín nhất
Duy nhất Hoàn Mỹ sở hữu độc quyền công nghệ tẩy trắng răng Laser Whitening ưu việt như đã giới thiệu. 100% máy móc sử dụng trong các dịch vụ nha khoa tại Hoàn Mỹ được nhập khẩu từ Mỹ hoặc Đức, Pháp. Cơ sở phòng khám của chúng tôi được đặt hàng sản xuất theo dây chuyền đảm bảo chất lượng, được làm mới thường xuyên. Riêng máy móc được bảo dưỡng thường xuyên và dụng cụ luôn được vô trùng, bảo quản trong điều kiện tốt nhất. Khách hàng được tư vấn kỹ lưỡng từ nhân viên y tế, được thăm khám tỉ mỉ, bài bản từ bác sỹ, được sử dụng công nghệ tốt nhất và chăm sóc sau điều trị thường xuyên.
Quan trọng nhất, bác sỹ răng hàm mặt của Nha khoa Hoàn Mỹ đã trải qua đào tạo kiến thức và kỹ năng bài bản, tốt nghiệp trường Đại học Bordeaux 2 – nơi đào tạo nha khoa hàng đầu tại Pháp, và đã qua tu nghiệp chuyên sâu về răng thẩm mỹ tại Hoa Kỳ. Với những tiền đề quan trọng này, Hoàn Mỹ tự tin sẽ là lựa chọn tẩy trắng răng tốt nhất cho bạn.
Để tham khảo thêm những bài viết giúp bạn tẩy trắng răng hiệu quả hơn, bạn có thể truy cập tại đây!


 

0 nhận xét: