Giải pháp hoàn hảo cho hàm răng vừa thưa vừa hô

Răng vừa thưa vừa hô khiến cho hàm răng của bạn mất đi tính thẩm mỹ làm bạn thiếu đi sự tự tin trong giao tiếp hàng ngày, vậy đâu là giải pháp tốt nhất để có thể khắc phục được tình trạng này, chúng ta cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Trường hợp răng vừa thưa vừa hô thì hoàn toàn có thể niềng răng với hiệu qua thẩm mỹ cao như mong muốn. Tuy nhiên, mấu chốt nằm ở việc bạn lựa chọn đúng kỹ thuật niềng răng công nghệ cao bởi chỉnh răng vừa hô vừa thưa cần đến các biện pháp kỹ thuật phức tạp và hiện đại mới khắc phục đồng thời được hai khiếm khuyết kể trên của răng.

Công nghệ Niềng răng mắc cài 3M UGSL chính là giải pháp tốt nhất cho bạn. Đây là phương pháp chỉnh nha hiện đại nhất hiện nay với hệ thống mắc cài tự đóng 3M UGSL thiết kế tự động tạo lực, linh hoạt cà rất tiện lợi khi sử dụng. Những ưu điểm điều trị nổi bật mà không phải kỹ thuật Niềng răng mắc cài 3M UGSL có thể tạo ra không phải kỹ thuật chỉnh nha nào cũng có thể đạt được bao gồm:

- Niềng răng mắc cài 3M UGSL đảm bảo đạt được kết quả đúng với lộ trình thời gian mà phác đồ điều trị đã dự kiến ban đầu. Với thiết kế mắc cài đặc biệt, tự động tạo lực ổn định nên có thể làm di chuyển răng theo đúng thời điểm kết thúc các giai đoạn điều trị.

- Công nghệ giúp răng di chuyển ổn định, không sai khác với dự liệu nhờ mặc cài được định vị cố định trên răng và cơ chế tự buộc kháng mỏi cao nên tạo lực đồng đều lên các răng để cùng di chuyển đồng thời, hài hòa với nhau. Mắc cài có cấu tạo Linh động thay đổi và tăng lực linh hoạt mà không cần phải mất công tháo rời mắc cài ra khỏi răng nên khi niềng rất tiện lợi.

- Đeo mắc cài không đau, không bung tuột do thiết kế mắc cài có tới 80 lỗ sàng mặt đế nên có tính bám dính cao không sợ bị bung tuột. Đặc biệt, khi muốn thay đổi lực không cần phải gỡ mắc cài ra khỏi răng mà vẫn chỉnh được.
- Nhờ có sự hỗ trợ của phần mềm chỉnh nha Dolphin 11.7 giúp niềng răng thưa sát khít đúng thời điểm.

Với những ưu điểm này, răng thưa sẽ được kéo sát khít, đồng thời các răng phía trước bị hô sẽ được kéo sâu vào trong để đều bằng với các răng còn lại. Bởi vậy, với công nghệ Niềng răng mắc cài 3M UGSL, bạn có thể yên tâm là vừa niềng răng thưa và hô hiệu quả nhất.

Các bạn có thể tham khảo thêm:

niềng răng hô

niềng răng mất bao lâu

0 nhận xét: