Tẩy trắng răng bị mòn cổ bằng miếng dán có được không?

Câu hỏi:
Chào bác sỹ Hoàn Mỹ! Em có một chiếc răng hàm số 6 hàm trên bị mòn cổ răng. Em chưa khám nhưng mỗi khi cho bàn chải đánh răng vào vị trí này thì thấy rất ê buốt. Vì không tẩy trắng tại phòng nha được nên em muốn sử dụng miếng dán để tẩy trắng. Mong bác sỹ tư vấn giúp trường hợp tẩy trắng răng bị mòn cổ như của em chỉ sử dụng miếng dán có an toàn không ạ? Chân thành cảm ơn bác sỹ! (Lê Hoàng Cẩm Nhung – Hà Nội)
>>  nên tẩy trắng răng bằng phương pháp nào
>>  tẩy trắng răng ở hà nội
Trả lời :
Chào bạn Cẩm Nhung!
Rất cảm ơn bạn đã tin tưởng và chia sẻ băn khoăn với chúng tôi. Về thắc mắc của bạn, Nha khoa Hoàn Mỹ xin được giải đáp cụ thể như sau:
Tẩy trắng răng bị mòn cổ không được khuyến khích trong tất cả các trường hợp và bằng mọi biện pháp. Tẩy trắng răng tại phòng nha được xem là an toàn nhất với người tẩy trắng mà vấn không thực hiện được thì tất cả các biện pháp thay thế khác đều không khả dụng, đặc biệt là sử dụng miếng dán trắng răng.
Răng mòn cổ trong trạng thái bình thường đã có thể ảnh hưởng đến cảm giác khi ăn nhai, hoặc khi chải răng. Những tác động này vốn ở mức độ nhẹ đã khiến cho răng bị mòn cổ kích ứng thì khi có sự tác động của thuốc tẩy trắng, cảm giác ê buốt sẽ còn nặng hơn nhiều.
Sử dụng miếng dán lại chính là biện pháp thẩm mỹ răng ít an toàn nhất vì không thể kiểm soát được thuốc tẩy trắng trong khi thực hiện. Miếng dán trắng răng thường khá to bản và được dán phủ lên toàn răng. Trên căn cứ hành thế răng và nướu có thể thấy muốn làm trắng đều toàn răng thì phải dán miếng dán từ cổ răng xuống rìa răng. Khi đó, thuốc tẩy vừa kích ứng nướu, vừa xâm nhập vào kẽ răng.
Như vậy rõ ràng, chiếc răng bị mòn cổ sẽ bị thuốc tẩy đi sâu vào ngà răng gây kích ứng ngà. Cảm giác kích ứng này sẽ vô cùng ê buốt. Do đó, bạn tuyệt đối không được tẩy trắng răng bị mòn cổ bằng miếng dán trắng răng. Đó được coi là cách tẩy trắng răng thiếu an toàn nhất trong số tất cả các phương án thẩm mỹ trắng răng bạn ạ.
Để an toàn hơn, bạn nên đến Trung tâm Nha khoa Hoàn Mỹ, bác sỹ sẽ thăm khám miễn phí cho bạn và cho bạn lời khuyên thật cụ thể về hướng điều trị.
Thường với răng mòn cổ cần phải được trám phủ hoặc bọc răng sứ lại để bảo vệ. Nếu bạn vẫn muốn tẩy trắng thì trước hết vẫn nên bảo vệ răng bằng hai cách trên. Sau đó mới nên thực hiện tẩy trắng những răng còn lại mà không sợ bị ảnh hưởng hay kích ứng.
Khi thực hiện tẩy trắng răng, bác sỹ của Hoàn Mỹ sẽ thẩm mỹ cho bạn theo công nghệ làm răng trắng sáng Laser Whitening. Đây là sản phẩm công nghệ do các chuyên gia thuộc Bệnh viện Răng hàm mặt danh tiếng Forsyth – Hoa Kỳ sáng chế thành công và hiện đang được ưu chuộng nhất tại Mỹ.
Để được chuyển giao độc quyền công nghệ này, Nha khoa Hoàn Mỹ đã phải trải qua không ít những kiểm định khắt khe mới được các chuyên gia Forsyth tin tưởng chuyển giao công nghệ.
Hiện Hoàn Mỹ đang ứng dụng công nghệ rất thành công được khách hàng tẩy trắng tin tưởng lựa chọn.
Để được tư vấn thêm về công nghệ và giải thích cặn kẽ hơn về tình huống tẩy trắng răng bị mòn cổ, Cẩm Nhung vui lòng liên hệ về Trung tâm theo thông tin dưới đây, các bác sỹ sẽ hỗ trợ tận tình nhất cho bạn nhé! Cảm ơn bạn đã quan tâm đến dịch vụ!
 

Bác sỹ tư vấn 24/7: 0943 776699

Nhakhoahoanmy.net

0 nhận xét: