Top 5 món ăn làm trắng răng quen thuộc có hiệu quả SIÊU BẤT NGỜ

Được sở hữu hàm răng trắng sáng khỏe mạnh là điều rất nhiều người mong muốn. Với những món ăn vừa bổ sung những dưỡng chất cần thiết cho cơ thể, lại vừa giúp làm trắng răng ngay sau đây sẽ khiến bạn bất ngờ. Hãy cùng khám phá ngay những món ăn làm trắng răng đó là gì nhé.

1/ Món ăn làm trắng răng quen thuộc từ súp lơ xanh

Những món ăn được chế biến từ súp lơ xanh không những bổ sung nhiều dưỡng chất cho cơ thể mà còn là món ăn làm trắng răng hiệu quả. Không giống như củ cải đường, ăn vào bị mắc ở kẽ răng nên không gây vết ô trên bề mặt răng.
Top 5 món ăn làm trắng răng quen thuộc có hiệu quả SIÊU BẤT NGỜ 1
Nên ăn những món ăn chế biến từ súp lơ xanh vào buổi trưa bạn sẽ thấy hiệu quả bất ngờ
Bạn hãy thường xuyên ăn những món ăn được chế biến từ bông súp lơ xanh này để được làm trắng răng tự nhiên, nhờ sự chà xát của những bông súp lơ lên bề mặt răng, giống như đang dùng chiếc bàn chải mềm mại nhẹ nhàng làm sạch răng.

2/ Món ăn làm trắng răng hiệu quả bất ngờ từ phô mai và sữa

Đã tìm ra những món ăn làm trắng răng từ phô mai và sữa, đây là 2 loại thực phẩm có lượng chất dinh dưỡng rất cần thiết cho cơ thể và giúp làm trắng răng khá hiệu quả. Bởi trong sữa có hàm lượng canxi rất cao, giúp bảo vệ và ngăn ngừa răng sâu khá hiệu quả.
Top 5 món ăn làm trắng răng quen thuộc có hiệu quả SIÊU BẤT NGỜ 2
Thường xuyên ăn những món ăn chế biến từ phô mai và sữa để có hàm răng trắng
Còn phô mai là nguyên liệu chứa lượng canxi và cacbonhydrat thấp giúp cân bằng độ PH, có tác dụng bảo vệ men răng và diệt vi khuẩn gây sâu răng tốt.
Hãy thường xuyên ăn những món ăn làm trắng răng từ phô mai và sữa để hàm răng của bạn được bảo vệ chắc khỏe và trắng sáng mỗi ngày nhé.

3/ Món ăn làm trắng răng hiệu quả bất ngờ từ nấm hương

Nấm hương là một món ăn làm trắng răng đã được kiểm định hiệu quả qua nhiều trường hợp. Đây là một loại đường có tên là Lentinan, sẽ giúp loại bỏ những mảng bám, hạn chế vi khuẩn trong miệng.
Top 5 món ăn làm trắng răng quen thuộc có hiệu quả SIÊU BẤT NGỜ 3
Nấm hương loại bỏ mảng bám và làm trắng răng hiệu quả bạn nên thử
Bạn hãy dùng nấm hương 3-4 lần mỗi tuần hoặc thêm 5 lát nấm hương thái mỏng nấu súp cho bữa ăn của cả nhà để góp phần làm răng được trắng sáng và sạch sẽ hơn.

4/ Món ăn làm trắng răng quen thuộc từ cần tây và cà rốt

Cần tây và cà rốt là 2 nguyên liệu cung cấp dưỡng chất cần thiết cho cơ thể, hơn nữa đây còn là nguyên liệu tẩy trắng răng khá hiệu quả, giúp hàm răng của bạn trắng sáng và chắc khỏe hơn rất nhiều.
Top 5 món ăn làm trắng răng quen thuộc có hiệu quả SIÊU BẤT NGỜ 4
Làm trắng răng đơn giản từ cần tây và cà rốt
Bạn nên kết hợp hài hòa 2 nguyên liệu này vào các món ăn để loại bỏ những thức ăn thừa trên răng, bảo vệ nưới và hạn chế các vi khuẩn gây sâu răng.

5/ Món ăn làm trắng răng độc đáo từ hành tây

Hành tây là nguyên liệu có mùi hơi khó chịu, cay nồng nên rất ít người lựa chọn cho bữa ăn hàng ngày. Tuy nhiên, nếu biết được đây là món ăn làm trắng răng nhờ những hoạt chất allium từ hành tây bạn sẽ không bỏ qua nguyên liệu tuyệt vời này nữa đâu.
Top 5 món ăn làm trắng răng quen thuộc có hiệu quả SIÊU BẤT NGỜ 5
Kiên trì ăn những món ăn từ hành tây sẽ giúp cải thiện hàm răng trắng sáng hơn
Các hoạt chất có trong hành tây sẽ giúp loại bỏ ố vàng trên răng, làm răng trắng sáng lên từng ngày. Hãy sử dụng hành tây vào các món ăn hàng ngày để có được hàm răng chắc khỏe và trắng sáng hơn bạn nhé.
Trên đây là 5 món ăn làm trắng răng nhiều người áp dụng nhất hiện nay được chúng tôi thống kê lại. Tuy nhiên với những nguyên liệu tự nhiên này bạn cần phải kiên trì thực hiện để hiệu quả mang lại là tốt nhất.
Hoặc bạn có thể áp dụng cách tẩy trắng răng an toàn, nhanh chóng tiết kiệm tối đa thời gian và tiền bạc bằng Laser Whitening - thế hệ tẩy trắng răng nha khoa tân tiến nhất theo tiêu chuẩn Pháp.
Nếu còn điều gì thắc mắc về các món ăn làm trắng răng hoặc tẩy trắng răng bằng Laser Whitening, bạn vui lòng liên hệ tới Nha khoa Paris theo hotline 19006900 ngay.để được các bác sĩ tư vấn và đặt lịch thăm khám miễn phí trực tiếp tại phòng khám.

0 nhận xét: