"Làm rõ" băn khoăn trám răng giá bao nhiêu tại Hải Phòng?

Câu hỏi:

Chào chuyên mục tư vấn nha khoa. Tôi bị sâu 2 chiếc răng hàm số 6 và số 7, nghe đồng nghiệp mách tại Hải Phòng mới khai chương nha khoa uy tín, an toàn lắm. Nhưng tôi vẫn còn băn khoăn không biết trám răng giá bao nhiêu tại Hải Phòng để có thể chuẩn bị chi phí đầy đủ. Rất mong được chuyên mục hồi âm sớm. (Phan Thúy Hằng, Hải Phòng)

Trả lời:
Chào bạn Thúy Hằng!
Cảm ơn bạn đã quan tâm, tin tưởng và gửi câu hỏi về cho chuyên mục. Với băn khoăn của bạn về "trám răng giá bao nhiêu tại Hải Phòng?" chúng tôi xin được giải đáp ngắn gọn như sau:

1/ Trám răng giá bao nhiêu tại Hải Phòng?

Chi phí trám răng là vấn đề khiến rất nhiều người quan tâm, nhất là những người mới tìm hiểu đến dịch vụ. Hiện nay có rất nhiều trung tâm nha khoa ra đời, không chỉ ở Hải Phòng, vì thế rất khó để xác định được chi phí trám răng hết bao nhiêu tiền là hợp lý.
"Làm rõ" băn khoăn trám răng giá bao nhiêu tại Hải Phòng? 1
Bạn đang băn khoăn giá trám răng ở Hải Phòng đắt rẻ ra sao?
Bạn có thể tham khảo bảng giá trám răng tại nha khoa Paris dưới đây để có thể chuẩn bị chi phí tốt nhất. Chi phí trám răng tại nha khoa Paris đảm bảo sẽ phù hợp với kết quả đem lại cho khách hàng.
DỊCH VỤĐƠN VỊCHI PHÍ (VNĐ)
Trám tạm Eugenate1 răng100,000
Trám bít hố rãnh1 răng200,000
Trám răng sữa1 răng200,000
Trám GIC (Glass Inomer Cement) (Trám Fuji)1 răng250,000
Trám cổ răng1 răng300.000
Trám răng thẩm mỹ LASER TECH1 răng500,000
Trám Inlay – Onlay sứ1 răng4,000,000
Hiện nay, nha khoa Paris đang là trung tâm nha khoa thẩm mỹ phát triển lớn nhất tại Việt Nam, với hệ thống 9 cơ sở nha khoa không chỉ ở Hải Phòng, Hồ Chí Minh (5 cơ sở), Hà Nội mà cả ở Đà Nẵng. Vì vậy bạn có thể tham khảo được bảng giá trên mà không cần băn khoăn "trám răng giá bao nhiêu tại Hải Phòng?" nữa.

2/ Quy trình hàn trám răng sâu theo tiêu chuẩn an toàn

Là đơn vị nha khoa thẩm mỹ tiêu chuẩn Pháp đầu tiên tại Việt Nam, nha khoa Paris luôn thực hiện các dịch vụ theo một quy trình chuẩn an toàn, đảm bảo đem lại cho bạn kết quả hài lòng nhất. Để mọi khách hàng khi đến với Paris không phải hối tiếc vì điều gì hay lo lắng "tiền mất tật mang".
"Làm rõ" băn khoăn trám răng giá bao nhiêu tại Hải Phòng? 2
Quy trình trám răng chuẩn an toàn, đảm bảo thẩm mỹ tại nha khoa Paris
Quy trình trám răng tại nha khoa Paris đang được các bác sĩ thực hiện theo một quy trình chuẩn an toàn đảm bảo tính thẩm mỹ và bền chắc như sau:
✪ Bước 1. Thăm khám và tư vấn
Các bác sĩ thăm khám tổng quát tình trạng răng miệng và tiến hành điều trị bệnh lý răng miệng trước khi trám răng nếu bạn có bất kỳ dấu hiệu nào.
✪ Bước 2. Vệ sinh khoang miệng
Đây là bước cực kỳ quan trọng nhằm làm sạch khoang miệng trước khi đưa vật liệu trám vào thực hiện hàn trám vết khiếm khuyết của răng.
✪ Bước 3. Tạo hình chất trám răng
Nhựa trám sẽ được các bác sĩ thao tác vừa khít với vết răng hỏng, tạo hình răng như thật và thẩm mỹ nhất để sửa soạn răng.
✪ Bước 4. Chiếu ánh sáng laser hóa cứng miếng trám
Các bác sĩ tiến hành chiếu Laser Er nhằm làm đông cứng chất liệu trám, quá trình này chỉ diễn ra trong vài giây, sau đó chất liệu sẽ đông cứng, không bị thay đổi thể tích và rất bền chắc.
✪ Bước 5: Hoàn tất quy trình và hẹn lịch tái khám
Bác sĩ hoàn thành quy trình hàn trám và hẹn lịch tái khám vết trám cho khách hàng.
Với một quy trình chuẩn như vậy, bạn còn chần chừ gì nữa mà không đến ngay địa chỉ nha khoa tại Hải Phòng - 314 Tô Hiệu, Lê Chân để trải nghiệm dịch vụ.
Trên đây là những thông tin chúng tôi muốn chia sẻ với các bạn về băn khoăn "trám răng giá bao nhiêu tại Hải Phòng?". Nếu còn bất kỳ điều gì thắc mắc xin vui lòng liên hệ với Nha khoa Paris theo hotline 1900.6900 để được các bác sĩ giải đáp sớm nhất.

0 nhận xét: