Trám răng thẩm mỹ ở Đà Nẵng địa chỉ nha khoa nào tốt?

Câu hỏi:

Chào chuyên mục tư vấn. Tôi muốn đi trám 2 răng hàm bị sâu, tuy nhiên tôi vẫn rất băn khoăn trong vô vàn những địa chỉ nha khoa như hiện nay thì trám răng thẩm mỹ ở Đà Nẵng nha khoa nào tốt nhất? Rất mong nhận được hồi âm sớm từ chuyên mục. (Trần Quang Huy, Sơn Trà, Đà Nẵng)

Trả lời:
Chào bạn Quang Huy!
Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về cho chuyên mục. Về vấn đề bạn đang thắc mắc trám răng thẩm mỹ ở Đà Nẵng nha khoa nào tốt nhất, chúng tôi xin đưa ra một số thông tin tư vấn sau đây:

1/ Trám răng thẩm mỹ ở Đà Nẵng địa chỉ nha khoa nào tốt?

Với sự xuất hiện của nhiều trung tâm nha khoa như hiện nay thì bạn có thể yên tâm khi thực hiện trám răng thẩm mỹ.
Nha khoa Paris là một địa chỉ thực hiện hàn trám răng thẩm mỹ an toàn và hiệu quả lâu bền nhất tại Việt Nam:
➤ Kỹ thuật hàn trám răng thẩm mỹ áp dụng cho nhiều trường hợp răng sâu, răng sứt mẻ, bể vỡ...
➤ Các chất liệu trám răng được nha khoa Paris sử dụng đều được nhập khẩu chính hãng và vượt qua sự kiểm định khắt khe của Liên đoàn nha khoa Quốc tế, đảm bảo chất lượng, độ an toàn và độ thích ứng với cơ thể.
tram rang tham my o da nang 1
Trám răng sâu ở trung tâm nha khoa nào tốt và hiệu quả lâu bền?
➤ Trường hợp răng cửa bị sứt mẻ, các bác sĩ sẽ dùng vật liệu Composite để thực hiện phục hình răng, bởi loại vật liệu này có màu khá trong và giống với răng thật, đảm bảo tính thẩm mỹ cao. Tuy nhiên, trường hợp của bạn Huy là sâu răng hàm nên có thể sử dụng các loại vật liệu trám khác.
➤ Đến với nha khoa Paris - 52 Lê Đình Lý, Phường Thạc Gián, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng bạn không chỉ được thực hiện hàn trám răng bằng công nghệ hiện đại Laser Tech mà còn được tiến hành thăm khám và hàn trám răng bởi đội ngũ bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm, không cần lo lắng trám răng thẩm mỹ ở Đà Nẵng nha khoa nào tốt nhất nữa.
Ngoài ra, bạn có thể tham khảo bảng giá hàn trám răng Laser Tech ngay dưới đây để nắm rõ hơn về dịch vụ này.

2/ Bảng giá hàn trám răng Laser Tech tại nha khoa uy tín

Hiện nay, nha khoa Paris là địa chỉ ứng dụng đa dạng các loại dịch vụ nha khoa thẩm mỹ, trong đó hàn trám răng cũng là một thế mạnh không thể không kể đến. Mức giá của các dịch vụ nha khoa tại đây rất phù hợp và tương xứng với kết quả đem lại, tham khảo ngay bảng giá hàn trám răng:
DỊCH VỤĐƠN VỊCHI PHÍ (VNĐ)
Trám tạm Eugenate1 răng100,000
Trám bít hố rãnh1 răng200,000
Trám răng sữa1 răng200,000
Trám GIC (Glass Inomer Cement) (Trám Fuji)1 răng250,000
Trám cổ răng1 răng300.000
Trám răng thẩm mỹ LASER TECH1 răng500,000
Trám Inlay – Onlay sứ1 răng4,000,000
Qua bảng giá trên bạn có thể nhận thấy mức chi phí hàn trám răng tại nha khoa Paris có sự chênh lệch với các nha khoa khác. Tuy nhiên, bạn đừng vội lo, mức giá tại Paris có thể cao hơn các nha khoa khác nhưng chất lượng cơ sở vật chất, công nghệ hiện đại và tay nghề của đội ngũ bác sĩ thực hiện nhiều năm kinh nghiệm đảm bảo sẽ đem lại cho bạn kết quả hài lòng nhất.
trám răng thẩm mỹ ở đà nẵng 5
Đội ngũ bác sĩ cùng cơ sở vật chất hiện đại, đảm bảo kết quả đem lại tốt nhất
Hãy đến và trải nghiệm dịch vụ cùng nha khoa Paris ngay hôm nay để chứng minh những gì chúng tôi chia sẻ ở trên là sự thực.
Trên đây là những thông tin chúng tôi muốn chia sẻ với các bạn về thắc mắc "Trám răng thẩm mỹ ở Đà Nẵng địa chỉ nha khoa nào tốt?". Nếu còn bất kỳ điều gì thắc mắc xin vui lòng liên hệ với Nha khoa Paris theo hotline 1900.6900 hoặc gửi câu hỏi theo form tư vấn bên dưới để được các bác sĩ giải đáp sớm nhất.

0 nhận xét: