Hàn răng sâu có tốt không, có đau không?

Chào bác sĩ nha khoa Paris. Em bị sâu vài chiếc răng hàm, muốn đi hàn trám để khắc phục tình trạng sâu bà khôi phục chức năng ăn nhai nhưng còn băn khoăn không biết hàn răng sâu có tốt không, có đau không? Mong được bác sĩ tư vấn sớm, em xin cảm ơn! (Huỳnh Nhi, Đà Nẵng)

Chào bạn Huỳnh Nhi!
Cảm ơn bạn đã quan tâm, tin tưởng và gửi câu hỏi về cho nha khoa Paris. Với thắc mắc của bạn về "Hàn răng sâu có tốt không, có đau không?" chúng tôi xin được giải đáp ngắn gọn như sau:

1/ Hàn răng sâu có tốt không?

Bạn Nhi thân mến, hàn răng sâu chỉ là phương pháp khắc phục tình trạng sâu răng, khôi phục chức năng ăn nhai cho hàm răng. Nếu được thực hiện tại nha khoa uy tín thì việc hàn răng không gây ra bất kỳ biến chứng nào.
Tuy nhiên, nếu bạn thực hiện ở địa chỉ không uy tín thì sẽ gây ra một số biến chứng không đáng như bị ê buốt răng, vết hàn trám không duy trì được lâu, dễ bị bong bật hơn.
han-rang-sau-co-tot-khong-1
Hàn răng sâu có tốt không, có đau không?
Vì thế điều cần thiết để làm nên kết quả hàn trám tốt nhất đó chính là cần được thực hiện tại một trung tâm nha khoa thẩm mỹ uy tín, với đội ngũ chuyên gia bác sĩ nha khoa giàu kinh nghiệm, bạn Huỳnh Nhi cần lưu ý điều này và không cần phải băn khoăn hàn răng sâu có tốt không khi được thực hiện tại nha khoa uy tín.

2/ Hàn răng sâu có đau không?

Quy trình hàn răng sâu thường không quá phức tạp không cần cần quá nhiều kỹ thuật. Nên hàn răng sâu có đau không phụ thuộc vào nhiều yếu tố quyết định bạn Nhi nhé.
Hàn răng sâu khác với hàn những răng thông thường vì trước khi hàn răng bác sĩ cần điều trị răng cho bệnh nhân bằng cách nạo vét phần răng bị tổn thương nên có thể gây khó chịu nếu không được tiêm thuốc gây tê trước khi nạo.
hàn răng sâu có tốt không 2
Để đem lại kết quả hàn trám răng tốt nhất bạn nên đến trực tiếp địa chỉ nha khoa uy tín
Trong quá trình nạo răng sâu có thể xâm lấn đến cấu trúc của răng ảnh hưởng đến ngà răng và men răng do đó gây nên cảm giác đau đớn khi hàn răng.
Bác sĩ không có tay nghề cũng là một trong các nguyên nhân khiến việc hàn răng bị đau, có thể vết hàn trám bị lệch, quá dày, quá mỏng, dễ bong tróc đều là những tác động làm răng bị đau. Vì vậy ban càng cần phải đến nha khoa uy tín để được thăm khám và thực hiện điều trị hàn trám răng.
Trên đây là những điều chúng tôi muốn chia sẻ với các bạn về "Hàn răng sâu có tốt không, có đau không?". Nếu còn điều gì thắc mắc bạn vui lòng liên hệ tới nha khoa Paris theo địa chỉ Hotline 1900 6900 để được các bác sĩ tư vấn chi tiết hơn.

0 nhận xét: