Có nên nhổ răng khôn hàm trên mọc lệch không? Chuyên gia tư vấn

Răng khôn hàm trên mọc lệch gây cho bạn những cơn đau nhức khó chịu. Nhổ răng khôn hàm trên mọc lệch có nên không là câu hỏi mà rất nhiều người thắc mắc. Chúng ta hãy cùng tìm câu trả lời qua bài viết dưới đây

Răng khôn hàm trên mọc lệch cụ thể như thế nào?

Răng khôn hàm trên mọc lệch là một trong những trường hợp mọc răng khôn thường gặp. Răng khôn thường mọc khi bạn trưởng thành từ 18-25 tuổi.
Sau khi 28 chiếc còn lại đã có vị trí rõ ràng trên cung hàm còn răng khôn chúng mọc sau cùng và thường không đủ chỗ nên xu hướng mọc sai vị trí. Vào khoảng thời gian này xương hàm ít tăng trưởng về kích thước, chất lượng xương cũng cứng hơ, niêm mạc và mô mềm phủ trên cũng dày chắc hơn cùng với các yếu tố toàn thân khác góp phần làm răng khôn dễ mọc lệch và ngầm. Răng khôn hàm trên mọc lệch gây ra những cơn đau nhức răng rất khó chịu, nếu không kịp thời điều trị còn có thể gây nhiều biến chứng nguy hiểm khác như bệnh viêm nướu, sâu răng, hôi miệng, các cơn sốt kéo dài, ảnh hưởng nhiều đến sinh hoạt hàng ngày
Răng khôn hàm trên mọc lệch gây nhiều biến chứng nguy hiểm
Xem Thêm >>> Nhổ răng khôn ở đâu?

Có nên nhổ răng khôn hàm trên mọc lệch không?

Đối với các trường hợp răng khôn hàm trên mọc lệch thì thông thường có bác sĩ khuyên nên nhổ bỏ. Nhiều bệnh nhân lo ngại sợ khi nhổ răng khôn rất đau hoặc nguy hiểm. Điều này không phải không có căn cứ. Nhổ răng khôn là một ca tiểu phẫu đòi hỏi bác sĩ phải thực sự có tay nghề cao thì mới có thể đảm nhận được ca điều trị.

Nhổ răng khôn hàm trên mọc lệch không đau bằng máy siêu âm Piezotome
Thêm vào đó là công nghệ nhổ răng không đau bằng máy siêu âm Piezotome - phương pháp nhổ răng không đau, không biến chứng được Hiệp Hội Nha khoa Hoa Kỳ khuyên dùng bởi những ưu điểm sau:
Răng khôn mọc lệch ra má phải làm sao để điều trị triệt để? 2Các mũi siêu âm Piezotome  linh hoạt, sắc bén làm đứt dây chằng nha chu nhanh chóng, tách răng ra khỏi tổ chức quanh răng và xương ổ răng nhanh nhất.
Răng khôn mọc lệch ra má phải làm sao để điều trị triệt để? 3Nha khoa Paris còn là trung tâm nha khoa sở hữu độc quyền công nghệ Siêu vô trùng EXtra AS, giúp kiểm soát khử khuẩn tuyệt đối trong tất cả các thao tác điều trị, đảm bảo an toàn khi nhổ răng cho bệnh nhân.
Trên đây là những tư vấn của chuyên gia về việc có nên nhổ răng khôn hàm trên mọc lệch không. Nếu bạn có bất cứ băn khoăn nào đừng ngại ngần hãy liên hệ trực tiếp với nha khoa Paris chúng tôi để được các bác sỹ tư vấn hoàn toàn miễn phí.

0 nhận xét: