Địa chỉ phòng khám răng Nghệ An ở đâu tốt và uy tín nhất Việt Nam

Bạn đang làm việc và sinh sống tại xứ Nghệ và đang phân vân tìm kiếm phòng khám răng Nghệ An ở đâu mới là nơi uy tín, đảm bảo chất lượng dịch vụ cũng như giá cả phải chăng? Vậy thì bài viết sau đây sẽ mang đến cho bạn những thông tin hữu ích giúp lựa chọn chính xác nhất.

Trong thời gian gần đây, phần đông người dân tại Nghệ An nói chung và tại Vinh nói riêng đã tìm ra được phòng khám răng Nghệ An chất lượng, có thể gửi gắm niềm tin, đó chính là Nha khoa Paris tại địa chỉ 143 Nguyễn Văn Cừ, TP Vinh.

Bạn biết gì về Nha khoa Paris – phòng khám răng Nghệ An?

Có thể một lần tình cờ tìm kiếm, bạn đã thấy Nha khoa Paris, nhưng lại không để tâm vì chưa thực sự có nhu cầu thăm khám nha khoa.
Trung tâm Nha khoa Paris được nhiều khách hàng biết đến là hệ thống nha khoa tiêu chuẩn Pháp đầu tiên tại Việt Nam chính thức thành lập vào năm 2014 với cái tên Nha khoa Hoàn-Mỹ. Tháng 1 năm 2016, Trung tâm đổi tên thành Nha khoa Paris và thực hiện chuyển giao, ứng dụng những công nghệ Pháp tiên tiến trong thẩm mỹ răng và điều trị bệnh lý.
Tính đến năm 2017, Nha khoa Paris đã có 9 cơ sở tại các thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội, Vinh, Hải Phòng, Đà Nẵng và trở thành chuỗi hệ thống nha khoa lớn nhất Việt Nam đáp ứng được đầy đủ yếu tố làm nên địa chỉ nha khoa uy tín.

Vì sao Paris là phòng khám răng tốt ở Nghệ An?

1. Phòng khám răng hàm mặt uy tín ở Nghệ An có bác sĩ giỏi

Nha khoa Paris là phòng khám răng hàm mặt ở Vinh hội tụ đội ngũ bác sĩ uy tín trên 10 năm kinh nghiệm thuộc Hiệp hội nha khoa thẩm mỹ Châu Âu sẽ trực tiếp thăm khám và tư vấn chi tiết về bệnh lý và tình trạng răng của bạn.
- Thạc sĩ. Bác sĩ Nguyễn Minh Hải - Cố vấn chuyên môn (Tốt nghiệp Th.s ĐH Bordeux II, Pháp; ĐH Y Hà Nội. Thành viên Hiệp hội nha khoa thẩm mỹ châu Âu ESCD & Hiệp hội cấy ghép Imlant quốc tế ICOI).
– Bác sĩ Nguyễn Minh Đức – Chuyên gia phục hình (Tốt nghiệp ĐH Y Hà Nội. Chứng chỉ phục hình SSP. Chuyên khoa tiểu phẫu, phục hình thẩm mỹ).
– Bác sĩ Nông Trà My – Chuyên gia chỉnh nha (Tốt nghiệp ĐH Y Hà Nội. Chứng chỉ phục hình SSP. Chuyên khoa chỉnh nha, nội nha, nha chu).
– BS Thái Quốc Long – Chuyên gia răng sứ (Tốt nghiệp ĐH Y Hà Nội. Chứng chỉ phục hình SSP. Chuyên khoa phục hình, nội nha).
Địa chỉ phòng khám răng Nghệ An ở đâu tốt và uy tín nhất Việt Nam 1
Đội ngũ bác sĩ uy tín tại Nha khoa Paris

2. Phòng khám răng Nghệ An có cơ sở vật chất hiện đại

Paris là phòng khám răng tốt ở Nghệ An với trang thiết bị máy móc hiện đại được nhập khẩu từ Châu Âu. Đây sẽ là "trợ thủ" đắc lực cho bác sĩ trong quá trình điều trị, chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm hoàn toàn mới.
Địa chỉ phòng khám răng Nghệ An ở đâu tốt và uy tín nhất Việt Nam 2
Cơ sở vật chất khang trang, hiện đại tại phòng khám răng Nghệ An

3. Nha khoa thẩm mỹ răng Nghệ An ứng dụng công nghệ Pháp

Nha khoa Paris là phòng khám răng hàm mặt uy tín tại Vinh nói riêng và tại Việt Nam duy nhất là đối tác của các Bệnh viện nha khoa, Trung tâm nha khoa hàng đầu tại Pháp.
Phòng khám răng Nghệ An Paris nói riêng và hệ thống chuỗi nha khoa Paris nói chung luôn cập nhật và được chuyển giao những công nghệ tiên tiến từ nền nha khoa đã phát triển hơn 300 năm tại Pháp có thể kể đến như: bọc răng sứ CT 5 chiều, trồng răng implant 4S, tẩy trắng răng Laser Whitening, niềng răng mắc cài 3M, niềng răng không mắc cài eCligner, hàn trám răng Laser Tech, lấy cao răng siêu âm cavitron BP 8.0...

4. Phòng khám nha khoa tại Vinh được khách hàng đánh giá tốt

Vô số khách hàng lựa chọn Paris là địa chỉ nha khoa tại Nghệ An tin cậy để điều trị bệnh lý răng miệng hay làm răng thẩm mỹ. Một số review tốt được đăng tải trên các diễn đàn, báo mạng hay khách hàng đánh giá trực tiếp nha khoa Paris là phòng khám răng hàm mặt uy tín ở tp Vinh:
Địa chỉ phòng khám răng Nghệ An ở đâu tốt và uy tín nhất Việt Nam 3
Trang báo eva.vn chia sẻ sự kiện khai trương chuỗi hệ thống nha khoa Paris vào ngày 17/9/2016
Tìm kiếm phòng khám răng Nghệ An ở đâu là nơi uy tín? 4
Trên diendangthammy.net review địa chỉ thẩm mỹ răng tại Vinh
Địa chỉ phòng khám răng Nghệ An ở đâu tốt và uy tín nhất Việt Nam 4
Khách hàng Nguyễn Tiến Sơn sau khi được bác sĩ điều trị nội nha cảm thấy vô cùng hài lòng
Có thể bạn chưa biết : Phòng khám răng Đà Nẵng
Trên đây là một số review cho bạn về địa chỉ phòng khám răng Nghệ An uy tín. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào cần giải đáp, bạn đừng ngần ngại liên hệ với Nha khoa Paris theo hotline 1900.6900, các bác sĩ luôn sẵn sàng tư vấn chi tiết nhất!

0 nhận xét: