Top 5 cách chữa đau nhức răng bằng cây lá CỰC NHANH vô cùng hiệu quả

Bạn đang tìm kiếm những cách chữa đau nhức răng bằng cây lá vừa hiệu quả, vừa an toàn? Tại sao không áp dụng ngay những cách chữa đau răng từ những cây lá quen thuộc được chia sẻ trong bài viết sau đây để thấy được hiệu quả bất ngờ.

1/ Chữa đau nhức răng bằng cây lá trầu không ngay tại nhà

Chữa đau nhức răng bằng cây lá trầu không đem lại hiệu quả khá bất ngờ, hơn nữa lại đơn giản, dễ thực hiện. Sở dĩ có nhiều người áp dụng lá trầu không chữa đau răng là vì trong lá trầu không có chứa tính sát khuẩn và giảm đau nhanh chóng.
Top 5 cách chữa đau nhức răng bằng cây lá CỰC NHANH vô cùng hiệu quả 1
Lá trầu không kết hợp lá bàng và nghệ tươi là giải pháp chữa đau răng hiệu quả
Bạn chỉ cần lấy vài lá trầu không kết hợp với củ nghệ vàng và búp bàng mỗi thứ 50 gam, hiệu quả chữa đau răng sẽ tăng cao hơn. Tất cả đem rửa sạch sau đó giã nhỏ, rồi đổ ngập rượu vào ngâm. Khi cần dùng sẽ đem đun cách thủy khoảng 30 phút rồi để nguội và súc miệng 5-10 phút mỗi ngày 2 lần để giảm cơn đau nhức nhanh chóng.

2/ Chữa đau răng hiệu quả ngay tại nhà với vỏ quả kha tử

Kha tử là một loại quả có nhiều công dụng chữa bệnh tuyệt vời, trong đó có cả bệnh sâu răng. Đây là một trong những cách chữa đau nhức răng bằng cây lá hiệu quả cao. Bởi trong quả kha tử có chứa nhiều tinh chất có tác dụng kháng viêm, giảm đau hiệu quả nha tanin, acid luteoic, chebulinic, chebulic, chebulin, terchebin…
Top 5 cách chữa đau nhức răng bằng cây lá CỰC NHANH vô cùng hiệu quả 2
Chữa đau răng hiệu quả ngay tại nhà với vỏ quả kha tử
Với cách chữa đau răng từ quả kha tử này bạn chỉ cần lấy 1 miếng vỏ đắp lên chỗ bị đau răng và ngậm nuốt nước dần cho tới khi những cơn đau được giảm bớt.

3/ Chữa đau nhức răng bằng cây lá bồng bồng

Cây bồng bồng thực chất là cây bàng biển, hoặc có cách gọi khác là cây hen. Loại cây này có tác dụng giảm đau nhức rất công hiệu, hơn nữa cách thực hiện lại vô cùng đơn giản.
Top 5 cách chữa đau nhức răng bằng cây lá CỰC NHANH vô cùng hiệu quả 3
Nhựa cây bồng bồng có công dụng giảm đau rất tốt
Mỗi khi lên cơn đau nhức răng, bạn chỉ cần lấy nhựa tiết ra từ loại cây này bôi vào chỗ răng bị đau nhức, một lúc sau những cơn đau nhức răng sẽ được giảm đi nhanh chóng. Hãy áp dụng cách chữa đau nhức răng bằng cây lá này hợp lý để hiệu quả đạt được cao nhất.

4/ Chữa đau nhức răng bằng cây lá giao vô cùng đơn giản

Nhựa của cây giao cũng có tác dụng sát khuẩn, làm giảm các cơn đau răng hiệu quả nên được rất nhiều người tin tưởng lựa chọn. Bạn chỉ cần lấy nhựa cây giao thấm vào hố đau răng, những cơn đau sẽ được giảm đi nhanh chóng. Hãy thực hiện ngay để chứng minh hiệu quả.

5/ Chữa đau răng hiệu quả ngay tại nhà với hoa cúc áo

Top 5 cách chữa đau nhức răng bằng cây lá CỰC NHANH vô cùng hiệu quả 4
Hoa cúc áo giúp giảm đau răng sâu rất hiệu quả
Hoa cúc áo là nguyên liệu có chứa chất kháng khuẩn và giảm đau đặc biệt, gây tê cũng rất tốt. Cách chữa đau răng bằng cây hoa cúc áo lại được thực hiện đơn giản nên càng được nhiều người tin tưởng lựa chọn hơn. Chỉ cần giã nhỏ hoa + lá cây cúc áo đắp lên chỗ răng sâu đang đau hiệu quả rất tốt.
Tuy nhiên, những cách chữa đau nhức răng bằng cây lá trên phải thực hiện trong một thời gian dài mới đem lại hiệu quả cao. Bạn có thể tham khảo phương pháp hàn trám răng sâu Laser Tech đảm bảo mối hàn bền chắc và phục hình chức năng ăn nhai.
Hiện nay, Laser Tech đang được ứng dụng rất thành công cho hàng ngàn khách hàng tại nha khoa Paris, hệ thống chuỗi nha khoa tiêu chuẩn Pháp uy tín hàng đầu Việt Nam. Hãy đến với nha khoa Paris ngay hôm nay để được trải nghiệm dịch vụ nha khoa hiện đại tại đây.
Trên đây là những thông tin chúng tôi muốn chia sẻ với các bạn các tuyệt chiêu chữa sâu răng bằng thảo dược cực hay. Nếu còn bất kỳ điều gì thắc mắc xin vui lòng liên hệ với Nha khoa Paris theo hotline 1900.6900 để được các bác sĩ giải đáp sớm nhất.

1 nhận xét:

  1. ở quê mình hồi nhỏ hay dùng cái hoa kia kìa, với hoa gì đó màu vàng ấy, hiệu quả cực kỳ
    hiện tại thì hết đau răng rồi những lại muốn lấy mỡ mí mắt chống sụp mí chứ mí mắt nhiều da thừa quá,

    Trả lờiXóa