Chỉ định địa chỉ trồng răng uy tín nhất tại Hà Nội

Tại Hà Nội hiện mọc lên không ít các phòng khám nha khoa lớn nhỏ. Thế nhưng đâu mới là địa chỉ trồng răng uy tín tại Hà Nội có thể hội tụ được đầy đủ những yếu tố cần thiết,có thể hoàn thành các ca trồng răng từ phức tạp đến đơn giản.Trên cơ sở đó,nha khoa Paris được các giới chuyên môn và bệnh nhân đánh giá là một địa chỉ trồng răng uy tín chất lượng và đáng để lựa chọn.

  1. Nha khoa Paris - địa chỉ trồng răng uy tín tại Hà Nội.

Nha khoa Paris có đầy đủ các điều kiện để trở thành địa chỉ trồng răng uy tín tại Hà Nội. Với đội ngũ các y bác sỹ có chuyên môn và được đào tạo chuyên sâu cùng với những công nghệ hiện đại và tiên tiến nhất. Trung tâm có thể đáp ứng được đầy đủ các điều kiện cho việc trồng răng được như ý và thành công 100%
                                   Đội ngũ bác sỹ giàu kinh nghiệm trình độ Quốc tế
  • Đội ngũ bác sỹ giỏi chuyên sâu phục hình
Paris có đội ngũ các bác sỹ có tay nghề và trình độ chuyên môn cao, đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phục hình, từng được đào tạo tại Pháp và đã hoàn tất hàng ngàn ca trồng răng với mức độ rất phức tạp.
  • Ứng dụng công nghệ hiện đại
Paris là địa chỉ nha khoa tiên phong ứng dụng công nghệ tân tiến vào điều trị nha khoa, ưu việt là phục hình răng.Tiêu biểu nhất là có công nghệ răng sứ CT 5 chiều và cấy ghép răng implant 4S hiện đại nhất hiện nay.
  • Chế độ hậu phẫu rất đảm bảo
Trung tâm đặc biệt coi trọng vấn đề chăm sóc sau điều trị cho bệnh nhân, với mục tiêu tăng khả năng định hình răng và liền thương (nếu có xâm lấn) cho khách hàng để sớm có răng chắc khỏe, ăn nhai tốt trong thời gian sớm nhất.
  • Chế độ phục vụ rất chuyên nghiệp
Paris - địa chỉ trồng răng giả uy tín tại Hà Nội luôn đem đến cho khách hàng những giá trị phục vụ tốt nhất.Bởi vậy trung tâm luôn không ngừng đầu tư các trang thiết bị cũng như năng lực phục vụ của nhân lực, đặc biệt là các đội ngũ y tá,lễ tân, sao cho khách hàng cảm thấy hài lòng nhất về các dịch vụ tại nha khoa.

2. Giới thiệu công nghệ trồng răng tân tiến nhất tại Paris

Để trồng răng, bạn phải áp dụng một trong hai phương pháp đó là làm cầu răng và cấy ghép implant. Để đảm bảo cho bệnh nhân và khách hàng được trồng răng với chất lượng tối đa dù là làm cầu hay cấy implant, Paris đã tiếp nhận chuyển giao 2 công nghệ Răng sứ CT 5 chiều và cấy ghép implant 4S hiện đại từ các chuyên gia phục hình hàng đàu Hoa Kỳ.
  • Răng sứ CT 5 chiều.
Đây là công nghệ vừa mang tính chất phục hình chức năng, vừa có tác dụng khôi phục thẩm mỹ cho hàm răng vì vừa có khả năng tạo răng bền chắc, chịu lực cao, đàn hồi tốt, vừa cho răng trắng đẹp và sáng bóng.
  • Cấy ghép implant 4S hiện đại
Công nghệ là giải pháp mang ý nghĩa phục hình mạnh mẽ, chuyên sâu nhất và hiệu quả nhất. Đây là giải pháp được phát minh để khôi phục được chiếc răng toàn diện bao gồm cả thân răng và chân răng với chất lượng tốt hơn, gia tăng độ bền, độ tích hợp của chân răng trong xương hàm và tăng độ thẩm mỹ cho thân răng cũng như là khối liên kết giữa thân răng với chân răng giả được chắc chắn nhất. Đây là điều không dễ gì đạt được khi chỉ cấy răng Implant theo cách thông thường.
Nếu bạn còn băn khoăn nào về vấn đề địa chỉ trồng răng uy tín tại Hà Nội, đừng ngại ngần hãy liên hệ trực tiếp với nha khoa Paris chúng tôi để được các bác sỹ chuyên khoa tư vấn tận tình nhất.

0 nhận xét: