Chia sẻ 5 kinh nghiệm chữa sâu răng dân gian hiệu quả

Răng bị sâu khiến cho bạn cảm thấy khó chịu và mang đến những cơn đau bất chợt, gây ảnh hưởng đến ăn uống, sinh hoạt hàng ngày. Vậy hãy thử áp dụng ngay những cách chữa sâu răng dân gian được chia sẻ qua bài viết dưới đây xem hiệu quả ra sao nhé!

1/ Cách chữa sâu răng dân gian từ xương đùi gà trống

Đây là cách chữa sâu răng dân gian rất hiệu quả, bạn hãy lấy xương đùi gà trống mới làm thịt đem đốt tồn tính, sao cho gần thành than, rồi tán thành bột mịn.
Chia sẻ 5 kinh nghiệm chữa sâu răng dân gian hiệu quả 1
Xương đùi gà trống với hạt tiêu giúp khắc phục tốt bệnh sâu răng
Sau đó sao giòn hạt tiêu, nghiền nhỏ thành bột, một lượng bột bằng với bột xương gà. Đem trộn đều 2 loại này với nhau rồi xát vào chỗ chân răng đau và chảy máu, giúp chữa sâu răng và chảy máu chân răng rất tốt.

2/ Cách chữa sâu răng dân gian từ quả bồ kết

Bồ kết là một loại quả có công dụng làm tóc thêm mượt, sạch gàu được rất nhiều người biết đến. Bên cạnh đó quả bồ kết còn là nguyên liệu chữa sâu răng dân gian khá hiệu quả, hơn nữa cách thực hiện cũng đơn giản.
Bạn chỉ cần lấy 1 quả bồ kết già, phơi khô đen mang đi nướng cả hạt, sao cho chỉ bị cháy vỏ ngoài. Sau đó đem nghiền nhỏ cùng với diêm sinh lý lấy từ 10 đầu que diêm và cho tất cả chúng ngâm với rượu trắng khoảng 3 ngày.
Chia sẻ 5 kinh nghiệm chữa sâu răng dân gian hiệu quả 2
Cách chữa sâu răng bằng dân gian từ quả bồ kết rất đơn giản
Trong trường hợp, nếu bạn cần dùng gấp thì cho thuốc lên đun với lửa nhỏ trong vài phút rồi nhấp 1 ít ngậm vào chỗ răng đau trong 10 phút, rồi nhổ đi. Mỗi ngày thực hiện cách chữa bệnh sâu răng dân gian này 2-3 lần bạn sẽ thấy hiệu quả.

3/ Cách chữa sâu răng bằng dân gian từ hạt na

Na là loại quả có nhiều chất dinh dưỡng, cung cấp nguồn vitamin lớn cho cơ thể. Sau khi ăn na bạn đừng nên vứt bỏ ngay hạt đi nhé. Bởi hạt na có công dụng chữa sâu răng dân gian rất hiệu nghiệm.
Chia sẻ 5 kinh nghiệm chữa sâu răng dân gian hiệu quả 3
Áp dụng ngay cách chữa sâu răng dân gian từ hạt na để thấy hiệu quả bất ngờ
Chữa sâu răng bằng hạt na cũng khá đơn giản, đầu tiên, bạn chỉ cần lấy hạt na đập ra, tách lấy nhân rồi đem nghiền nhỏ. Mỗi khi đến cơn đau răng sâu hãy nhúm một ít đặt vào hố răng, cơn đau sẽ được giảm nhanh chóng, bởi trong hạt na có tình sát trùng và sát khuẩn khá công hiệu.

4/ Cách chữa sâu răng dân gian hiệu quả từ dầu oliu và đinh hương

Sự kết hợp của dầu oliu với đinh hương là biện pháp chữa sâu răng dân gian đang được áp dụng rất nhiều trong thời gian gần đây. Bạn chỉ cần lấy 2 loại dầu này trộn lẫn với nhau và thực hiện mỗi ngày khoảng 3 lần, cho đến khi cơn đau răng giảm dần.
Chia sẻ 5 kinh nghiệm chữa sâu răng dân gian hiệu quả 4
Dầu oliu và đinh hương là sự kết hợp tuyệt vời chữa sâu răng
Hoặc bạn có thể trực tiếp nhai đinh hương để ngăn chặn sự nhiễm trùng và sự lây lan của vi khuẩn. Bởi trong thành phần của cây đinh hương có tinh chất giảm đau, kháng viêm rất tốt.

5/ Cách chữa sâu răng dân gian từ bột phèn và mề gà

Lấy 30 gam bột phèn phi cùng 10 gam đại hồi và màng mề gà đốt tồn tính khoảng 10 gam. Sau đó tán 3 loại này thành bột mịn và trộn đều lên, cho vào lọ kín để dùng dần. Mỗi khi lên cơn đau răng hãy xát bột thuốc vào chỗ răng sâu để giảm đau.
Chia sẻ 5 kinh nghiệm chữa sâu răng dân gian hiệu quả 5
Chữa sâu răng bằng phèn phi và màng mề gà bạn đã thử chưa?
Với 5 cách chữa sâu răng dân gian trên bạn cần phải kiên trì thực hiện thì mới giảm thiểu được những cơn đau. Để chữa sâu răng triệt để nhất, bạn có thể tham khảo công nghệ hàn trám răng sâu Laser Tech - đây là công nghệ chữa sâu răng nhanh chóng, an toàn hiện đại nhất của Pháp. Đảm bảo sẽ đem lại hiệu quả chữa răng sâu khiến bạn bất ngờ.
Hiện nay Laser Tech đã và đang được ứng dụng rất thành công cho hàng ngàn ca sâu răng tại nha khoa Paris. Hãy đến ngay địa chỉ trung tâm nha khoa gần nhất để trải nghiệm dịch vụ, bạn sẽ không phải hối tiếc về kết quả đem lại.
Trên đây là chia sẻ về 5 cách chữa sâu răng dân gian hiệu quả được nhiều người áp dụng nhất. Nếu còn bất kỳ điều gì thắc mắc bạn vui lòng liên hệ với Nha khoa Paris theo hotline 1900.6900 để được các bác sĩ giải đáp sớm nhất.

0 nhận xét: