Chi phí ghép xương răng để trồng răng implant là bao nhiêu?

CÂU HỎI:

Thưa bác sĩ, tôi có chiếc răng hàm đã mất cách đây khoảng hơn 1 năm, nên hiện giờ tôi muốn trồng răng implant. Tuy nhiên, bạn tôi bảo là khi trồng răng thì phải ghép xương răng trước để việc phục hình được hiệu quả. Vậy chi phí ghép xương răng là bao nhiêu? Nhờ bác sĩ giải đáp giúp tôi! (Dương Hải Anh – Đ

à Nẵng).

TRẢ LỜI:
Chào anh Hải Anh!
Cảm ơn anh đã tin tưởng và chia sẻ những thắc mắc của mình với Nha khoa Paris. Chi phí ghép xương răng để trồng răng implant là bao nhiêu? Các bác sĩ sẽ giải đáp cho anh ngay sau đây:
Không phải ca cấy ghép răng implant nào cũng cần thực hiện ghép xương răng. Chỉ khi ở chỗ răng mất có hiện tượng tiêu xương răng, khiến xương hàm không đủ thể tích để cắm trụ implant thì khi đó bác sĩ mới chỉ định ghép xương răng.
Chi phí ghép xương răng để trồng răng implant là bao nhiêu? 1
Chi phí ghép xương răng để trồng răng implant là bao nhiêu?

Chi phí ghép xương răng giá bao nhiêu?

Ghép xương răng bao nhiêu tiền còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như loại ghép xương răng bạn lựa chọn hay mức độ tiêu xương của bệnh nhân. Sau đây là bảng giá đầy đủ chi phí dịch vụ ghép xương răng để anh tham khảo:
DỊCH VỤĐƠN VỊCHI PHÍ (VNĐ)
Phẫu thuật nâng xoang kín1 răng4.500.000
Phẫu thuật nâng xoang hở1 xoang18.000.000
Phẫu thuật ghép xương GBR, Xương Bio-Oss- USA1 răng17.000.000
Phẫu thuật ghép xương GBR, Xương Osteon – Korea1 răng11.000.000
Phẫu thuật ghép xương Block, Xương Bio-Oss- USA1 răng22.000.000
Phẫu thuật ghép xương Block, Xương Osteon – Korea1 răng15.000.000
Phẫu thuật tạo hình nướu quanh Implant1 răng3.500.000
Phẫu thuật ghép mô liên kết1 răng5.000.000
Phẫu thuật lấy trụ implant cũ1 răng3.500.000
Nếu mức độ tiêu xương răng nhẹ thì chỉ cần ghép bột xương nhân tạo. Để thực hiện bạn sẽ được mở vạt nướu để đưa bột xương vào và khâu đóng nướu hoàn thiện. Đây là kỹ thuật không xâm lấn sâu nên mức chi phí ghép xương răng sẽ thấp.
Xem Thêm:
Còn nếu bị tiêu xương nặng thì bệnh nhân cần phải phẫu thuật mới ghép được xương tự thân thì giá ghép xương răng sẽ cao hơn.
Chi phí ghép xương răng để trồng răng implant là bao nhiêu? 2
Phẫu thuật ghép xương sẽ phức tạp hơn nhiều so với mở vạt nướu để đưa bột xương nhân tạo
Do anh Hải Anh chưa thực hiện chụp phim và thăm khám trực tiếp nên bác sĩ chưa thể xác định cụ thể trường hợp của anh có phải ghép xương răng trước khi trồng răng hay không và chi phí ghép xương răng là bao nhiêu?
Thông thường, hiện tượng tiêu xương răng sẽ tiến triển sau khi răng mất khoảng 3 tháng, tùy cơ địa của từng người, trường hợp của anh đã mất răng hơn 1 năm thì có thể bệnh tiêu xương răng đã ở giai đoạn khá nặng.
Anh nên đến trực tiếp Nha khoa Paris để bác sĩ chụp phim và trực tiếp thăm khám để biết chi phí ghép xương răng bao nhiêu tiền. Thêm vào đó, trước khi điều trị anh cũng cần chuẩn bị tâm lý và sức khỏe tốt thì mới đủ điều kiện để ghép xương và trồng răng implant.
Mọi thắc mắc về các vấn đề nha khoa anh Hải Anh có thể liên hệ với Nha khoa Paris theo hotline 19006900 hoặc gửi câu hỏi theo form đăng ký tư vấn dưới đây, chúc tôi sẽ giải đáp chi tiết nhất cho anh!

0 nhận xét: