Chia sẻ địa chỉ phòng khám răng Hồ Chí Minh hiện đại, uy tín

Bạn đang gặp phải rắc rối về vấn đề răng miệng? Bạn đang băn khoăn không biết phòng khám răng Hồ Chí Minh địa chỉ nào có trang thiết bị hiện đại, uy tín được nhiều người tin cậy lựa chọn để có thể yên tâm điều trị?

Tự hào là một địa chỉ nha khoa có nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong nghề, nha khoa Paris là địa chỉ nha khoa - phòng khám răng hàm mặt uy tín ở TPHCM đã và đang được nhiều người tin tưởng lựa chọn điều trị các bệnh lý răng miệng cũng như thực hiện các dịch vụ làm răng thẩm mỹ.
phòng khám răng hồ chí minh 1
Chuỗi hệ thống nha khoa Paris trên toàn quốc
Sở dĩ nha khoa Paris không chỉ ở thành phố Hồ Chí Minh mà ngay cả các phòng khám răng Nghệ An, phòng khám răng Đà Nẵng, Hải Phòng và cả ở Hà Nội đều được rất nhiều người tin tưởng lựa chọn với những ưu điểm nổi bật của trung tâm nha khoa này có được.

 Hệ thống nha khoa theo tiêu chuẩn Pháp đầu tiên tại Việt Nam với 9 cơ sở

Với sự ra đời và hướng đến mục tiêu đem lại cho người dân Việt những trải nghiệm công nghệ thẩm mỹ răng theo tiêu chuẩn Pháp tại Việt Nam, nha khoa Paris đã cố gắng và nỗ lực hết mình đưa nha khoa mở rộng cơ sở trên cả nước với hệ thống 9 cơ sở nha khoa trải đều từ Bắc vào Nam từ Hà Nội, Hải Phòng đến Vinh, Đà Nẵng và TP Hồ Chí Minh (5 cơ sở).
Trong đó có 5 phòng khám nha khoa tại Hồ Chí Minh:
  • 179C, Đường 3/2, P11, Q10 là 1 trong 5 địa chỉ tại Hồ Chí Minh được khai trương đầu tiên.
  • 97 Cộng Hòa, P4, Q.Tân Bình
  • 17 Lê Đại Hành, P4, Q11
  • 212 Bis Trần Hưng Đạo, P. Nguyễn Cư Trinh, Q1
  • CR1_14, Tòa nhà Crescent Residence 1,
    Khu đô thị Phú Mỹ Hưng, P. Tân Phú, Q7 (Cuối đường Bertrand Russell phía hồ bán nguyệt)
Để có được sự phát triển lớn mạnh như ngày hôm nay phòng khám răng Hồ Chí Minh đã nhận được sự tin tưởng và ủng hộ nhiệt tình của người dân từng địa phương trên cả nước.

 Cơ sở vật chất kỹ thuật hiện đại

phòng khám răng hồ chí minh 2
Cơ sở, trang thiết bị máy móc hiện đại tại nha khoa Paris
Phòng khám răng hàm mặt ở tất cả các cơ sở nha khoa của Paris đều được xây dựng với không gian thoáng mát, sạch sẽ, có chỗ đậu xe hơi, xe máy an toàn, có nhiều ghế nha khoa cùng với trang thiết bị làm răng thẩm mỹ hiện đại. Khách hàng khi đến và điều trị tại đây sẽ được khám kỹ lưỡng, tư vấn rõ ràng, điều trị nhẹ nhàng và có chế độ bảo hành tốt.

 Đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm

 phòng khám răng tốt ở TPHCM nha khoa Paris có đội ngũ y bác sĩ giỏi, nhiều năm kinh nghiệm cùng sự chăm sóc chu đáo tận tình đã chiếm được cảm tình của rất nhiều khách hàng, tạo nên sự uy tín cho trung tâm nha khoa.
phòng khám răng hồ chí minh 3
Đội ngũ bác sĩ nha khoa uy tín, tận tình của nha khoa Paris

 Đa dạng trong các dịch vụ làm răng thẩm mỹ

Với sự phát triển và mở rộng không ngừng nha khoa Paris, không chỉ phòng khám răng Hồ Chí Minh mà ngay cả ở những cơ sở nha khoa khác đã đi vào hoạt động lâu năm với đa dạng các dịch vụ làm răng thẩm mỹ cũng như chữa trị các bệnh lý răng miệng:
⋆ Niềng răng mắc cài 3M UGSL.
⋆ Niềng răng không mắc cài bằng khay eCligner.
⋆ Bọc răng sứ CT 5 chiều
⋆ Trồng răng implant 4S
⋆ Tẩy trắng răng Laser Whitening
⋆ Trám răng thẩm mỹ Laser Tech
phòng khám răng hồ chí minh 5
Nha khoa Paris - địa chỉ thẩm mỹ răng tiêu chuẩn Pháp đầu tiên tại Việt Nam
Hay những dịch vụ điều trị bệnh lý như:
⋆ Lấy cao răng siêu âm Cavitron BP 8.0
⋆ Nhổ răng kỹ thuật gây tê hiện đại.
⋆ Điều trị nội nha lấy tủy bằng kính vi phẫu.
⋆ Chăm sóc nha chu EMS.

 Nhận được sự phản hồi tích cực của khách hàng

Sự đánh giá khách quan của khách hàng là thước đo chuẩn xác nhất cho một phòng khám răng Hồ Chí Minh hay bất cứ nơi đâu uy tín, tin cậy. Rất nhiều khách hàng đã từng thực hiện các dịch vụ nha khoa tại đây đều có sự phản hồi tích cực về sự tận tình, tay nghề của đội ngũ bác sĩ cũng như hệ thống máy móc của nha khoa.
Ngoài ra, nha khoa thẩm mỹ Paris còn có chế độ bảo hành rõ ràng cho tất cả các dịch vụ tại nha khoa. Đồng thời, có nhiều chính sách ưu đãi cho khách hàng, tạo điều kiện cho nhiều người có thể làm đẹp răng tiêu chuẩn Pháp ngay tại Việt Nam.
Nếu bạn chưa tìm được địa chỉ phòng khám răng Hồ Chí Minh tin cậy, hãy nhấc máy lên và liên hệ tới Nha khoa Paris theo hotline 19006900 ngay hôm nay.

0 nhận xét: