Đi tìm giải pháp tối ưu cho hàm răng thưa hở

Hàm răng tạo nên vẻ đẹp trong nụ cười của bạn vì nếu nếu hàm răng bị thưa hở sẽ làm giảm đi nét duyên đấy. Vậy làm sao để có thể khác phục được những hàm răng thưa, hở. Chúng ta cùng tham khảo qua bài viết dưới đây.

Hiện nay có 3 phương pháp làm khít răng thưa, tuy nhiên, cần có sự thăm khám của bác sĩ để xác định nguyên nhân gây thưa răng cụ thể và có cách điều trị thích hợp nhất.

 Hàn trám răng: Với những trường hợp răng bị mẻ ít, vết mẻ nhỏ do chấn thương hoặc do ăn nhai thì hoàn toàn có thể phục hồi được bằng bằng cách hàn trám với chất liệu composite. Hàn trám răng thưa có thời gian thao tác nhanh và thường áp dụng trên các tổn thương khe hở nhỏ giữa hai răng. Tuy nhiên, chất liệu composit có thể dễ bị bong vỡ hơn so với răng thật, màu sắc của vật liệu trám chỉ giữ được một thời gian khoảng 2-5 năm, sau đó màu sắc của miếng trám sẽ bị đổi thành sậm hơn men răng.

- Niềng răng thưa: Đây là giải pháp kéo cho răng bạn khít lại và đều nhau cho hiệu quả bền lâu. Cách này giữ nguyên răng của bạn, tuy nhiên giá tiền sẽ cao hơn, thời gian kéo và cố định lâu từ 1-2 năm tùy vào mức độ và tình trạng răng của mỗi người.

- Làm chụp răng sứ: Với trường hợp của bạn răng bị mẻ miếng lớn và không thể phục hồi được với biện pháp trám răng thẩm mỹ bằng vật liệu composite thông thường thì chụp răng sứ sẽ là một giải pháp hiệu quả nhất. Chụp răng sứ thẩm mỹ là thay thế lớp vỏ mỗi răng cửa bằng một chụp bọc toàn phần từ rìa cắn cho đến sát viền lợi, bao gồm cả mặt trong và mặt ngoài. Với chất liệu sứ này, răng bóng đẹp, độ cứng, bền cao, và có thể áp dụng cho những răng quá thưa để đảm bảo cho răng cân đối hài hòa.

chi-phi-lam-rang-su-bao-nhieu-la-hop-ly

Thao tác bọc sứ thường không mất quá nhiều thời gian, nhưng quan trọng các bước chuẩn bị cần phải thực hiện kỹ lưỡng để quá trình bọc sứ sẽ được đảm bảo chất lượng tốt nhất.

Hiện nay Nha khoa Hoàn Mỹ đang áp dụng công nghệ chụp răng sứ CT 5 chiều, giúp làm khít răng thưa một cách hoàn hảo mà an toàn đối với sức khỏe răng miệng.
CT 5 chiều được cam kết bảo tồn răng thật tối đa, trồng răng không đau, không đục, không đen viền lợi.
Răng sứ CT 5 chiều giúp phục hình răng bền chắc, thẩm mỹ, giúp bạn có cảm giác ăn nhai như răng thật. Phương pháp này đảm bảo hơn, khắc phục được những nhược điểm mà composite gặp phải để phục hình răng thẩm mỹ, bền và dài lâu hơn.
Nha khoa Hoàn Mỹ là một trung tâm nha khoa lớn tại Hà Nội với trang thiết bị hiện đại, các điều trị răng – hàm – mặt tại Hoàn Mỹ với đội ngũ bác sĩ chuyên môn giỏi, giàu kinh nghiệm đều không gây đau nhức cho bệnh nhân hoặc cảm giác đau buốt được chúng tôi cố gắng giảm xuống tới mức tối thiểu. Cảm giác ê buốt thường không kéo dài như bạn vẫn nghĩ. Đặc biệt là công nghệ Laser Cool Light được chuyển giao độc quyền từ bệnh viện Forsyth của Hoa Kỹ giúp giảm đau răng, ê buốt đến tối đa trong quá trình hàn trám răng. Bạn có thể trực tiếp qua phòng khám hoặc liên hệ với Trung tâm Nha khoa Hoàn Mỹ theo địa chỉ sau để được các bác sĩ tư vấn và hỗ trợ một cách cụ thể nhất.

Các bạn có thể tham khảo thêm:

làm răng sứ

răng sứ cercon

 

0 nhận xét: