Bọc răng sứ thẩm mỹ tốt nhất.

Hiện nay,có rất nhiều phương pháp để bọc răng sứ. Mọi người đều chỉ chú trọng đến các phương pháp làm đẹp mà quên đi các địa chỉ để bọc răng sứ. Nên nhớ địa chỉ để thực hiện ca phẫu thuật nó cũng góp 50% thành công của ca phẫu thuật

Cám ơn bạn đã gửi câu hỏi thắc mắc về chuyên mục tư vấn nha khoa của chúng tôi. Sau đây bác sĩ chuyên gia của chúng tôi sẽ trả lời cho bạn câu hỏi của bạn.

Trước hết các bạn nên biết bọc răng sứ có thể gặp tai biến gì không ?

Bọc răng sứ có thể bị một số tai biến: tủy răng không được xử lý tốt trước khi làm răng sứ. Thay vì bệnh nhân cần được lấy tủy nhưng bác sĩ không lấy, cứ thế chụp răng sứ lên, khiến bệnh nhân bị ê buốt, có khi làm rò mủ ở vùng xương hàm.

Có bệnh nhân làm răng sứ xong khi nhai bị vướng, cộm, đau khớp thái dương hàm do người làm điều chỉnh khớp cắn không tốt. Có người bị nha chu nhưng người làm vẫn phục hình răng sứ trên đó, khiến bệnh nha chu tiếp tục phát triển dẫn đến hai trụ cầu răng bị lung lay. Về lâu dài, bệnh nhân có thể mất thêm hai chiếc răng thật hai bên.

Không ít trường hợp bị tình trạng mão sứ không khít sát với cùi răng đã mài để ôm vừa đúng đường viền nướu, hoặc dưới đường viền nướu nên không đạt yêu cầu thẩm mỹ, dễ bị sâu răng tái phát, hoặc gây hôi miệng do thức ăn bám đọng vào những khe giữa đường cổ răng của mão sứ với đường cổ răng thật của bệnh nhân.

Vì vậy để tránh những tai biến nêu trên các bạn nên tìm đến trung tâm nha khoa uy tín vì ở đó có đội ngũ bác sĩ nha khoa nhiều kinh nghiệm và trang thiết bị hiện đại để giúp các bạn làm răng sứ an toàn hơn.

Bác sĩ nha khoa bọc răng sứ giỏi ?

Làm một chiếc răng sứ không phải chuyện dễ, nó đòi hỏi tay nghề và y đức của bác sĩ răng hàm mặt là phải mài cùi răng cho đúng chỉ định, đúng chuẩn để đạt tính thẩm mỹ, độ dày cần thiết của lớp sứ sau này. Bác sĩ cũng là người quyết định chiếc răng bị mài có cần phải chữa tủy hay không. Đối với kỹ thuật viên, đòi hỏi tay nghề phải cao mới đắp sứ được khéo léo, đẹp theo yêu cầu bệnh nhân - nhất là phải đúng màu sắc với những chiếc răng thật còn lại.

Bọc răng sứ ở đâu tốt nhất Hà Nội ?

Nha khoa Hoàn Mỹ chúng tôi là trung tâm nha khoa hàng đầu tại Hà Nội và hội tụ nhiều điều kiện thuận lợi để chăm sóc răng miệng cho bệnh nhân được tốt nhất:

- Luôn cập nhật các phương pháp điều trị răng mới nhất.

- Hệ thống máy móc và trang thiết bị hiện đại, nhập trực tiếp của Châu Âu, đạt tiêu chuẩn quốc tế về an toàn, kỹ thuật.

- Chi phí hợp lý.

- Nằm tại vị trí trung tâm thuận tiện cho khách hàng đến khám.
- Không gian phòng khám rộng rãi, thoáng mát, sạch sẽ.

- Phong cách phục vụ chuyên nghiệp, thân thiện và nhiệt tình.
Chính vì vậy các bạn không phải lo lắng về chuyện bọc răng sứ ở đâu tốt
-Xem thêm: bọc răng sứ giá bao nhiêu

0 nhận xét: