Giá trám răng thẩm mỹ tại nha khoa Hoàn Mỹ là bao nhiêu

Chào bác sĩ Hoàn Mỹ, em có tìm hiểu được phương pháp tốt nhất hiện nay để thẩm mỹ hàm răng bị sâu là phương pháp trám răng. Em đang có nhu cầu trám răng cho con gái em (cháu nó 14 tuổi). Em muốn hỏi bác sĩ chi phí trám răng thẩm mỹ có đắt không, có đau, an toàn và giữ được lâu không em cám ơn.

lam-khit-rang-thua-bang-cach-nao-don-gian-nhat-3

Rất cảm ơn bạn đã tin tưởng và chia sẻ băn khoăn với chúng tôi. Về thắc mắc của bạn, Nha khoa Hoàn Mỹ xin được giải đáp cụ thể như sau.

Không phải trám răng là giải pháp giúp chấm dứt sâu răng hoàn toàn như một số đông bệnh nhân thường nghĩ. Trám răng không phải làm hết sâu răng mà chỉ là khôi phục lại hình dáng và chức năng của răng bằng chất liệu trám đặc biệt. Chất trám này không thể thay thế được men và ngà răng nên rất dễ vỡ và sứt nếu bệnh nhân vẫn có thói quen nhai thức ăn quá cứng. Thực ra trám răng chỉ là tạm thời chặn đứng sâu răng và răng vẫn thường xuyên bị sâu răng đe dọa. Đặc biệt, khi đã trám nhiều lần cùng một chỗ, lỗ sâu ngày càng to ra, cấu trúc răng cũng yếu dần…lại phải tốn thời gian để chữa trị sâu răng tận gốc. Tuy nhiên, trám răng cũng là một giải pháp đem lại hiệu quả cao cho trường hợp răng sâu ở mức độ chưa nặng lắm.

Trong trường hợp, răng sâu ở mức độ nặng sẽ đau nhức phải lấy tủy và việc điều trị phải khó hơn, rất tốn kém và mất thời gian cộng với răng sau khi chữa tủy thì sẽ yếu hơn và dễ bị vỡ khi chịu tác động mạnh. Ngoài ra, nếu răng bị vỡ to không thể trám được thì phải nhổ đi, và sau đó phải làm răng giả tốn kém hơn mà lực ăn nhai cũng yếu hơn răng thật. Yếu tố bảo tồn răng luôn được đặt lên hàng đầu trong các phương pháp điều trị răng sâu.

Vì vậy, chỉ có biện pháp phòng ngừa cộng với việc vệ sinh răng miệng đúng cách mới giảm được nguy cơ mắc sâu răng, nhất là với trẻ em vì còn răng sữa nên cần phải luôn được theo dõi. Đừng để răng bị đau nhức rồi mới đi chữa vì sâu răng đến tủy sẽ làm viêm và chết tuỷ.
 

Nha khoa Hoàn Mỹ là địa chỉ uy tín về điều trị răng sâu với công nghệ hàn trám răng Le.Max mới nhất của Hoa Kỳ. Le.Max là thế hệ laser Nha khoa 4.0 đặc dụng, thích hợp cho tương tác giữa các chất liệu trám răng nhân tạo với bề mặt răng sinh lý diễn ra tương khớp nhất.
Trước khi trám, bác sĩ sẽ nạo sạch phần răng sâu để mầm mống sâu răng không tái phát và tiến hành trám bít. Sau khi trám, bạn có thể ăn nhai hoàn toàn bình thường mà không còn đa nhức. Vết trám bền chắc, không dễ bị bong tróc khi chịu tác động từ bên ngoài.

Các bác sĩ Hoàn Mỹ luôn lắng nghe mọi ý kiến thắc mắc và có sự giải đáp thỏa đáng, do đó nếu có bất kỳ băn khoăn nào về trám răng sâu có hết sâu răng không hay các vấn đề răng miệng khác, xin vui lòng liên hệ với Nha khoa Hoàn Mỹ theo số điện thoại sau. Bạn sẽ nhận được phản hồi sớm và cụ thể nhất.
-Xem thêm:Trám răng bị vỡ

0 nhận xét: