Hàn răng hay bọc răng khi bị sâu?

Những cơn đau nhức do sâu răng gây nhiều phiền phức cho bạn trong quá trình ăn uống và sinh hoạt hằng ngày. Tốt nhất khi sâu răng thì bạn nên điều trị bọc răng sâu sớm để phục hồi răng về mặt chức năng, đồng thời bảo đảm ăn nhai bình thường.

Trám răng thẩm mỹ là phương pháp thường dùng thay thế mô răng bị bệnh, bị mất nhằm ngăn không cho vi khuẩn hoặc các tác nhân bên ngoài như nhiệt độ, hoá chất tấn công, huỷ hoại tuỷ răng, khôi phục lại hình dáng cũng như chức năng nhai cho răng.

Trám răng hay còn gọi là hàn răng sâu là dịch vụ được vận dụng khá phổ thông trong ắt các dịch vụ nha khoa khác và là đề nghị thẩm mỹ răng của nhiều khách hàng. Phương pháp trám răng không chỉ dùng để phục hình khi răng bị sâu, vỡ, mà nó còn được chỉ định trong hầu hết các ca phục hình thẩm mỹ răng như tẩy trắng răng, mão răng, cầu răng, cấy ghép răng sứ, điều trị nha chu, tủy, răng có màu xấu … Và trám răng theo đề nghị muốn khôi phục lại vẻ thẩm mỹ nguyên vẹn cho răng.

Bạn không nên chủ quan khi răng mới bắt đầu sâu, khi xuất hiện những rãnh đen phải đi trám ngay. Nếu để lâu lỗ sâu sẽ lớn dần ảnh hưởng đến tủy răng và nghiêm trọng hơn là phải nhổ bỏ. Nếu chữa tủy hoặc nhổ bỏ sẽ mất thời kì, phí tổn cao, nói chung là phức tạp hơn rất nhiều so với trám răng thường nhật.

Xem thêm: giá trám răng sâu

0 nhận xét: