Giá làm cầu răng phụ thuộc vào đâu?

Cầu răng là một kiểu răng giả, gồm một nhịp cầu được nối với hai mão răng hai bên để thay thế răng mất. Hai mão trên hai răng trụ kế bên vùng mất răng được gắn dính và giữ chặt nhịp cầu trên các răng hai bên. Thời gian để thực hiện một cầu răng sứ khoảng từ 3 đến 5 ngày.

Cầu nhất mực truyền thống: Đây là loại thông dụng nhất của cầu răng, là sự hợp nhất giữa hai mão răng bằng sứ được neo trên răng lân cận hoặc cấy ghép . Các cầu răng thường được làm bằng sứ hoặc hợp nhất với kim loại hoặc gốm. Đây là nhất mực và chẳng thể được gỡ bỏ.  Xem thêm: làm cầu răng có đau không

Cầu bằng nhựa : Loại này được chọn lựa khi khoảng cách được lấp đầy là ở giữa các răng phía trước, hoặc khi răng ở hai bị đơn mất vẫn còn khỏe không cần phải hàn lớn. Các răng giả được làm bằng nhựa và được hợp nhất các kim loại được gắn vào răng kề cận bằng nhựa mà không thấy được.

Cầu đúc: Loại này được chọn tham dự cho các trường hợp như các răng phía trước mà dễ bị ảnh hưởng. Cầu đúc được dùng khi có răng trên một mặt của không gian, nơi mà các răng giả được neo vào một hoặc nhiều răng liền kề một bên.

chi phí làm cầu răng phụ thuộc vào số lượng răng mà bệnh nhân đã mất và chất liệu làm răng giả mà bệnh nhân đã chọn lựa. Cho dù phương pháp làm cầu răng sứ giá bao nhiêu so với phương pháp cấy ghép răng Implant bệnh nhân cũng có thể thấy được sự bảo đảm về kinh tế hơn. Tuy nhiên bên cạnh nhiều ưu điểm phương pháp cầu răng cũng không phải phương pháp hoàn hảo vì yêu cầu bệnh nhân phải được khám và coi ngó răng định kỳ đúng phương pháp. Nếu bạn là bệnh nhân cần sứ hãy chắc chắn mình đáp ứng đủ các điều kiện khi muốn vận dụng phương pháp này.

Có thể bạn muốn biết: hàm giả tháo lắp

0 nhận xét: