Chất lượng răng sứ Vita trong phục hình răng

Răng sứ Vita là tên gọi của một trong các loại răng sứ không kim loại được sử dụng hiện giờ, do Đức sản xuất. Tuy nhiên, loại răng này không được phổ quát so với nhiều loại răng khác như Cercon, E.Max cho nên. Về chất lượng, răng này cũng khá ổn, có khung sườn và vỏ chụp đều bằng sứ nên rất lành tính, có độ trắng đẹp và bền chắc cao. Bạn có thể vận dụng được trong thời kì dài mà không cần lo âu.

Sứ Vita được chứng minh có độ mài mòn tương đương với men răng thật. Các nghiên cứu này được thực hành bởi trọng tâm nha khoa của đại học Zurich và trường y khoa Goldman của đại học Boston. Đặc tính dẫn truyền phản xạ và khúc xạ ánh sáng như men răng thật.

Một hệ thống răng toàn sứ Ziconia  tương thích tốt với môi trường dịch khe nước của cơ thể, chứ bị oxi hóa với môi trường dịch nước miếng. Bạn hoàn toàn yên tâm trong quá trình sử dụng. 100% trên tổng số 10.000 trường hợp theo theo dõi sử dụng răng toàn sứ Vita Zir CAD/CAM chưa phát hiện một miêu tả không mong muốn nào cho người mang phục hình răng sứ.

Khung sườn được tiện cắt nguyên khối Ziconia có khả năng chịu được lực đè nén, lực vặn xoắn, lực giằng xé.Đường tiếp giáp được định dạng bằng chất cản quang. Tiện cắt khung sườn bằng hệ thống máy CAD/CAM – Sirona sẽ tạo độ khít sát < 0.1mm. Độ khít sát này sẽ tăng độ bền lên đến hơn 30% so với độ hở chuẩn cho phép # 0,5mm.Nếu bạn cần yêu cầu cao cho độ khít sát giữa mão răng và răng tự nhiên. Một kỹ thuật Waxx sẽ giúp bạn kiểm tra điều đó.

Xem thêm: Răng sứ có bền không

0 nhận xét: