Công nghệ tẩy trắng hoàn toàn mới

Cái răng cái tóc là góc con người. Nụ cười tỏa nắng với hàm răng trắng đều tăm tắp mang lại thành công trong cuộc sống. Hiểu được những suy nghĩ và trăn trở của đại đa số Khách hàng, nha khoa Family mang tới dịch vụ tẩy trắng răng công nghệ tiên tiến với cơ chế kích hoạt sâu và đồng đều các phần tử thuốc tẩy trắng để đánh bật các phần tử làm đổi mài răng đồng thời len lỏi và bao phủ toàn bộ răng từ trong ra ngoài, vừa giúp răng trắng sáng lại tăng cường sức mạnh bảo vệ men răng và mô nướu hiệu quả.
Hẳn bạn đang gặp vấn đề về màu sắc của răng? 

 Hàm răng ố vàng khiến cho bạn tự ti trong giao tiếp? … Với các bước sóng laser dạng chùm mang năng lượng hoạt hóa cực mạnh cộng với thuốc tẩy trắng với nồng độ phù hợp với nhiều trường hợp răng xuống màu với nhiều nguyên nhân khác nhau:
Răng bị ố vàng do thực phẩm và đồ uống
Răng bị nhiễm màu kháng sinh
Răng xỉn màu do tuổi tác
Tất cả những trường hợp muốn có màu răng trắng bóng hơn

Tại sao các bạn nên chọn phương pháp tẩy trắng răng mà không phải lựa chọn các phương pháp khác

Tẩy trắng răng với công nghệ tiên tiến mang lại cho bạn hàm răng trắng đẹp rạng rỡ hơn bởi:

Hàm răng trắng sáng ngay sau 1h

Với công nghệ tiên tiến vượt trội, hiệu quả tẩy trắng răng tác dụng gần như lập tức. Chỉ sau 1h đồng hồ, bạn sẽ ngạc nhiên vì độ trắng sáng đáng mơ ước.

1. Màu sắc trắng sáng giữ được lâu dài

Thông thường, những phương pháp cũ có thể kéo dài hiệu quả trắng sáng trong vòng 1 – 2 năm. Tuy nhiên, với công nghệ kích hoạt phần tử làm trắng đồng thời bổ sung flour dưới tác động thâm nhập sâu của bước sóng laser đem lại kết quả vượt trội gấp nhiều lần có thể duy trì thời gian trắng sáng lên đến 3 - 5 năm nếu bạn có cách chăm sóc răng miệng khoa học

2. Công nghệ tẩy trắng răng an toàn tuyệt đối

Thuốc sử dụng trong công nghệ tẩy trắng răng không gây kích ứng hay tác dụng phụ nào cả. Ngoài ra, nồng độ cho phép của thuốc đã được kiểm chứng là an toàn cho sức khỏe của con người.

3. Bảo vệ mô và men răng

Quy trình tẩy trắng răng với công nghệ tiên tiến kiểm soát được ngưỡng năng lượng laser ở mức độ an toàn, vừa hoạt hóa thuốc vừa làm săn chắc mô răng.

Đặc biệt, thuốc tẩy trắng có chứa flour – là yếu tố nền tảng hình thành nên men răng. Tác động liên tục và ổn định của các bước sóng giúp kích thích khả năng hấp thụ flour trong thuốc tẩy trắng để tự bù men một các tự nhiên nhất. Quá trình bồi đắp này vẫn tiếp diễn ngay cả sau khi ngừng tác động laser giúp răng chắc khỏe dài lâu.
-Xem thêm các bài viết liên quan tại đây

0 nhận xét: