Dịch vụ niềng răng hoàn hảo nhất

Hô móm giờ đây không còn là nỗi lo của bạn, phương pháp niềng răng mắc cài tại Nha Khoa Hoàn Mỹ sẽ giúp bạn giải quyết những khiếm khuyết của răng một cách triệt để, trả lại cho bạn một hàm răng đều, đẹp như mong đợi của bạn.

Niềng răng là gì?

Niềng răng là một phương pháp chỉnh nha giúp sắp xếp các răng hô, móm, mọc lệch, vẩu,… về đúng vị trí, giúp tái tạo khớp cắn cải thiện chức năng ăn nhai của hàm răng và mang lại nét thẩm mỹ cho khuôn mặt với hàm răng thẳng đều.
Những ai thích hợp niềng răng mắc cài?

Niềng răng mắc cài được chỉ định cho tất cả mọi trường hợp muốn điều chỉnh khớp cắn và răng về đúng vị trí giúp hàm răng bạn đẹp hơn như:

- Răng kểnh, mọc lệch, mọc ngược.

- Răng mọc không đều, răng thưa

- Răng hô, móm, vẩu

- Sai khớp cắn

1. Di chuyển răng nhanh, ổn định

Các loại mắc cài niềng răng được gắn cố định lên răng và nhờ vào hệ thống dây cung giúp tạo ra lực kéo đồng đều và ổn định giúp quá trình di chuyển răng nhanh và ổn định hơn.

2. Đơn giản, rẻ , bền bỉ

Các mắc cài niềng răng thường được làm bằng kim loại hoặc sứ nên bền ít bị gãy vỡ và dễ thay thế và khá bền bỉ. Niềng răng mắc cài kim loại có chi thấp mà mang lại hiệu quả cao.

nieng-rang-su-gia-bao-nhieu-tien-la-hop-ly-1

3. Giảm đau tối đa

Các mắc cài tự buộc hiện đại với các dây cung trượt tự do trong rãnh của mắc cài nên giảm ma sát nên giảm đau tối đa và vệ sinh dễ dàng hơn.
4. Không tổn hại tới xương hàm

Các mắc cài và dây cung tạo ra một lực kéo ổn định cùng với những chỉ định tái khám thay thun và điều chỉnh mắc cài của bác sĩ đúng thời điểm giúp xương hàm có những khoảng nghỉ để tái tạo lại. Vì vậy, răng có di chuyển theo hướng nào đi chăng nữa thì xương hàm đều có thể thích nghi được và không bị tổn hại gì.

0 nhận xét: