Chọn răng sứ dựa trên yếu tố nào

Để chọn được những chiếc răng sứ như dạng răng, màu răng phù hợp với răng thật của mình không phải dễ, do vậy bạn nên tìm hiểu thật kỹ về công dụng và đặc điểm của các loại răng sứ thẩm mỹ. Về cơ bản răng sứ được chia làm hai loại: loại có sườn bằng kim loại và loại có sườn bằng sứ. chọn lựa răng sứ để có bộ răng đẹp hoàn hảo mong muốn của rất nhiều người có ý định làm răng sứ.

Nếu bạn muốn răng sứ có phí phải chăng thì chon răng sứ sườn kim loại: Bên ngoài sờn hợp kim nha khoa bác sỹ sẽ đắp lên nhiều lớp sứ thẩm mỹ để răng sứ có vẻ bong đẹp thiên nhiên. Răng sứ dễ bị đổi màu trong môi trường miệng. nếu gắn răng sứ có sườn kim khí một thời gian răng sẽ có đường viền xám ở phần cổ răng và nướu. mặc dầu vậy nhưng loại răng sứ này rất bền và chịu lực rất tốt, và đặc biệt với loại răng sứ này thì giá cả phải chăng.

Nếu bạn thiên về thẩm mỹ thì nên chọn răng sứ không kim loại: Loại răng này được làm từ sứ nên màu răng rất đẹp, trông giống răng thật. Răng bằng sứ này không hề gây dị ứng và kích ứng răng, không bị đổi màu theo thời kì.

Nếu chỉ muốn duy trì răng trong khoảng gần 10 năm, bạn chỉ cần chọn răng sứ Titan. Nhưng nếu đề nghị số năm tồn tại của răng lâu hơn thể, bạn nên nghĩ đến Răng sứ Cercon hoặc E.Max. Vì thời gian tồn tại của răng sứ kim khí lâu hơn, không bị biến đổi nên không bị đen viền lợi giống như răng sứ Titan.

0 nhận xét: