Chi phí trám răng thẩm mỹ cho hàm răng bị mẻ

Răng bị mẻ sứt làm giảm đi khả năng nhai của hàm răng bên cạnh đo nó còn làm mất đi tính thẩm mỹ trên khuân mặt của bạn. Trám răng thẩm mỹ là một phương pháp hoàn hảo để có thể khác phục được tình trặng này mà được mọi người tin dung. Nhưng có rất nhiều thắc mắc về chi phí trám răng thẩm mỹ, bài viết dưới đây sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi đó.

Đối với trường hợp răng cửa bị mẻ do tai nạn như trường hợp của bạn thì có thể được điều trị thẩm mỹ lại bằng một trong hai phương pháp sau: trám răng thẩm mỹ hoặc bọc mão răng sứ. Phương pháp trám răng thẩm mỹ chi phí thấp hơn so với phương pháp bọc mão răng sứ và thời gian điều trị cũng nhanh nhất. Khi hàn trám răng mẻ thì nha sĩ sẽ sử dụng vật liệu composite thẩm mỹ giống như màu răng của bạn, tức là hàn cho hai răng cửa của bạn đều nhau và trông đẹp mắt nhất. Cách này rất nhẹ nhàng nên bạn có thể yên tâm. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý nên tránh ăn, cắn đồ cứng trên các răng này để giữ cho miếng trám được bền chắc.

han-rang-bang-composite-co-do-ben-la-bao-lau

Trám răng thẩm mỹ mang lại vẻ đẹp và an toàn đối với sức khỏe

Về câu hỏi của bạn, Nha khoa Hoàn Mỹ xin đưa ra một mức giá cụ thể để bạn tham khảo như sau: Trám răng thẩm mỹ áp dụng cho trám răng cửa bị mẻ là 500.000 đồng đối với 1 răng và thanh toán trọn gói 1 lần, bạn bị mẻ hai răng cửa thì mức giá trám răng là 1 triệu đồng. Nếu bạn điều trị răng sâu có mức giá thấp hơn dao động từ 150.000-300.000 đồng.

Ưu điểm của công nghệ trám răng thẩm mỹ LE.Max

LE.Max là thế hệ laser Nha khoa 4.0 tiên tiến nhất hiện nay được Hiệp hội Nha khoa Hoa Kỳ khuyên dùng trong trường hợp răng bị mẻ, bị thưa hay sâu răng. Chất liệu trám có thành phần khoáng hóa gần tương đương với ngà răng sinh lý, được hòa chế bằng công nghệ nha khoa quốc tế cho ra đời sản phẩm đạt tiêu chuẩn và dễ thao tác nhất hiện nay. Laser nha khoa 4.0 mà Nha khoa Hoàn Mỹ áp dụng giúp kích thích chất trám tạo ra các chân bám tại vị trí cố định, không bị co kéo hay kích thích nóng lạnh. Khi đông cứng, chất hàn có sức bền cao gần bằng ngà răng thật, không bị cong vênh trong thời gian dài và an toàn tuyệt đối với cơ thể.

Nha khoa Hoàn Mỹ cũng sở hữu công nghệ độc quyền Laser Cool Light từ Hoa Kỳ đảm bảo không đau và ê buốt trong suốt quá trình thực hiện hàn răng nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm trám răng tại Nha khoa Hoàn Mỹ an toàn tuyệt đối mà không hề đau buốt.

Với ưu điểm của công nghệ trám răng LE.Max thì mức giá như trên là hoàn toàn ưu đãi. Nếu như bạn có bất kỳ nhu cầu tư vấn nào về răng miệng, đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi để được các bác sĩ hàng đầu giải đáp.

Các bạn có thể tham khảo thêm:

Hàn Răng

Trám răng sâu

0 nhận xét: